Trấn Thành: "Đời bạc lắm, kệ ... cười trước đã"

Google News

(Kiến Thức) - Giữa scandal tình cảm, Trấn Thành mượn câu nói của Hoài Linh để giãi bày tâm sự và hứa không làm mọi người thất vọng về nhân cách của mình.

Gần đây, chuyện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won rơi vào tâm điểm của dư luận. Sau khi nam MC thừa nhận yêu nữ ca sĩ, mối quan hệ của cặp đôi này vấp phải những ý kiến trái chiều.
Nhiều người đã bày tỏ sự ủng hộ Trấn Thành và Hari Won yêu nhau. Tuy nhiên, không ít cư dân mạng buông lời chỉ trích. Bởi vì, trước đó, cả hai đã phủ nhận chuyện hẹn hò. Đặc biệt là nữ ca sĩ nhanh chóng có người mới sau khi kết thúc mối tình kéo dài 9 năm. Ngoài ra, chuyện tình cảm của họ còn được cho là đang PR cho dự án phim đóng chung.
Tran Thanh Doi bac lam ke cuoi truoc da
 Trấn Thành và Hari Won.
Giữa ồn ào tình cảm với Trấn Thành, một số bạn bè thân thiết của Hari Won cho biết rằng nữ ca sĩ đã khóc rất nhiều và suy sụp. Trong khi đó, mới đây, trên trang cá nhân, Trấn Thành đã chia sẻ tâm sự của mình sau khi thừa nhận yêu Hari Won.
Trước những luồng ý kiến trái chiều về chuyện tình cảm, nam MC cho biết: “Ai không tin dẫu nói thế nào cũng sẽ không tin. Nhưng những ai hiểu thì không cần nói cũng sẽ tin”.
Trấn Thành không quên gửi lời cám ơn đến những ai vẫn luôn tin tưởng anh và hứa sẽ không làm mọi người phải thất vọng về nhân cách của mình. Nam MC viết: “Cám ơn bạn bè, gia đình, đồng nghiệp và đặc biệt là khán giả của Trấn Thành vẫn luôn ở bên tôi trong những lúc này. Xìn sẽ không làm mọi người phải thất vọng về nhân cách của Xìn đâu”.
Trấn Thành còn mượn câu nói của danh hài Hoài Linh để nói lên suy nghĩ của anh trong lúc này. Cuối dòng chia sẻ, nam MC đã tự chúc mừng sinh nhật mình. Trấn Thành viết: “Anh Bốn (Hoài Linh)! Cho em mượn câu nói của anh nha: "đời bạc lắm, kệ...cười trước đã". Happy birthday to me”.
Tran Thanh Doi bac lam ke cuoi truoc da-Hinh-2
 Chia sẻ của Trấn Thành. 
Chuyện tình cảm của Trấn Thành và Hari Won không chỉ nhận được sự quan tâm của cư dân mạng mà còn của một số sao Việt. Được biết, Hoa hậu Thu Hoài đã lên tiếng bảo vệ người bạn của mình. Trên trang cá nhân, cô bày tỏ sự ủng hộ quyết định thừa nhận yêu Hari Won của Trấn Thành. 
Hoa hậu Thu Hoài viết: “Tôi thấy chuyện họ yêu nhau rất bình thường như bao người, hôn nhau ngoài đường cũng bình thường như bao người. Ai hạnh phúc được thì nên mừng cho họ, có cần làm quá lên không vậy? Tớ ủng hộ cậu, dám nói, dám làm, dám nhận. Một khi có tình cảm với ai mà chưa xác định thì không công khai, nhưng đã xác định thì sẽ công khai cho bạn bè mừng. Đâu làm gì bại hoại xã hội, giật chồng, cướp vợ gì mà lo chứ”.
Tran Thanh Doi bac lam ke cuoi truoc da-Hinh-3
 Chia sẻ của Hoa hậu Thu Hoài. 
Hiện tại, Hari Won vẫn chưa lên tiếng chính thức về chuyện tình cảm với Trấn Thành khi nam MC đã công khai thừa nhận đang yêu cô.
Thu Cúc

Bình luận(0)