Beau Jeu được chọn là trái bóng chính thức của VCK Euro 2016 sắp diễn ra ở Pháp. Quả bóng này được thừa hưởng công nghệ bóng 6 múi hình chữ X từ người tiền nhiệm Brazuca từng làm nhiệm vụ tại World Cup 2014 tại Brazil.Vỏ bóng được thiết kế từ chất liệu polyurethane + bọt biển. Trái bóng của VCK Euro 2016 cho độ nảy tốt, quỹ đạo trái bóng không bị liệng. Kèm theo đó công nghệ ép nhiệt 2D tăng cường độ bền cho "quái vật" hình tròn này.Các họa tiết màu xanh, đỏ, trắng, là 3 màu trên cờ nước chủ nhà Pháp được in trên thân bóng tạo nên sắc màu hấp dẫn cho trái bóng. Các ký tự “E” , “U” , “R” và “O” và các con số “2” , “0” , “1” và “6” được in rải rác nhưng nổi bật trên bề mặtBeau Jeu mang đầy đủ những đặc điểm nổi bật nhất của “nguyên mẫu” là trái bóng Brazuca đã được sử dụng rất thành công ở World Cup 2014, đồng thời trải qua quá trình cải tiến/thử nghiệm kéo dài suốt 18 tháng.Bóng Beau Jeu có thể vận hành bình thường trong điều kiện thời tiết tồi tệ nhất, dù là mưa hay tuyết. Quan trọng hơn cả, đường đi của bóng rất ổn định.Adidas bắt đầu gọi tên các quả bóng bằng ngôn ngữ của nước chủ nhà từ Euro 2006 ở Đức. Năm đó, tên của quả bóng chính thức là “Teamgeist”, nghĩa là “tinh thần tập thể” trong tiếng Đức.“Jabulani” là “bữa tiệc” trong tiếng Zulu, Nam Phi (2010). “Roteiro” là “sân khấu” trong tiếng Bồ Đào Nha (2004). “Brazuca” là một khái niệm chỉ niềm tự hào về phong cách sống của người Brazil (2014).Sau khi được khảo bởi nhiều cầu thủ cũng như những chuyên gia nổi tiếng, Beau Jeu đã trở thành trái bóng chính thức của VCK Euro 2016.Đây được đánh giá là một trái bóng tiêu chuẩn và đem lại sự thoải mái cho các cầu thủ khi chơi bóng.Quá trình phát triển những trái bóng của công ty thể thao hàng đầu thế giới là Adidas, nơi mà Beau Jeu ra đời.
Beau Jeu được chọn là trái bóng chính thức của VCK Euro 2016 sắp diễn ra ở Pháp. Quả bóng này được thừa hưởng công nghệ bóng 6 múi hình chữ X từ người tiền nhiệm Brazuca từng làm nhiệm vụ tại World Cup 2014 tại Brazil.
Vỏ bóng được thiết kế từ chất liệu polyurethane + bọt biển. Trái bóng của VCK Euro 2016 cho độ nảy tốt, quỹ đạo trái bóng không bị liệng. Kèm theo đó công nghệ ép nhiệt 2D tăng cường độ bền cho "quái vật" hình tròn này.
Các họa tiết màu xanh, đỏ, trắng, là 3 màu trên cờ nước chủ nhà Pháp được in trên thân bóng tạo nên sắc màu hấp dẫn cho trái bóng. Các ký tự “E” , “U” , “R” và “O” và các con số “2” , “0” , “1” và “6” được in rải rác nhưng nổi bật trên bề mặt
Beau Jeu mang đầy đủ những đặc điểm nổi bật nhất của “nguyên mẫu” là trái bóng Brazuca đã được sử dụng rất thành công ở World Cup 2014, đồng thời trải qua quá trình cải tiến/thử nghiệm kéo dài suốt 18 tháng.
Bóng Beau Jeu có thể vận hành bình thường trong điều kiện thời tiết tồi tệ nhất, dù là mưa hay tuyết. Quan trọng hơn cả, đường đi của bóng rất ổn định.
Adidas bắt đầu gọi tên các quả bóng bằng ngôn ngữ của nước chủ nhà từ Euro 2006 ở Đức. Năm đó, tên của quả bóng chính thức là “Teamgeist”, nghĩa là “tinh thần tập thể” trong tiếng Đức.
“Jabulani” là “bữa tiệc” trong tiếng Zulu, Nam Phi (2010). “Roteiro” là “sân khấu” trong tiếng Bồ Đào Nha (2004). “Brazuca” là một khái niệm chỉ niềm tự hào về phong cách sống của người Brazil (2014).
Sau khi được khảo bởi nhiều cầu thủ cũng như những chuyên gia nổi tiếng, Beau Jeu đã trở thành trái bóng chính thức của VCK Euro 2016.
Đây được đánh giá là một trái bóng tiêu chuẩn và đem lại sự thoải mái cho các cầu thủ khi chơi bóng.
Quá trình phát triển những trái bóng của công ty thể thao hàng đầu thế giới là Adidas, nơi mà Beau Jeu ra đời.