Sếp VPF nói gì vụ quan chức VFF bị tố ăn hối lộ?

Google News

(Kiến Thức) - Sau vụ hai quan chức VFF bị tố ăn hối lộ, người đứng đầu Công ty cổ phần bóng VPF đã chính thức đưa ra ý kiến của mình.

Những ngày qua, báo giới và NHM bóng đá Việt đã bàng hoàng với lá đơn tố cáo hai quan chức VFF là Chủ tịch Lê Hùng Dũng và Phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn nhận hối lộ. Đã có rất nhiều ý kiến được đưa ra từ những người có tiếng nói tại VFF. Nhưng mới đây, Chủ tịch hội đồng quản trị của Công ty cổ phần thương mại bóng đá VPF Võ Quốc Thắng mới chính thức lên tiếng về vụ quan chức VFF bị tố ăn hối lộ này.
Sép VPF noi gi vu quan chúc VFF bị tó an hói lọ?
 Sau lá đơn cáo buộc hai quan chức cao cấp của VFF nhận hối lộ người đứng đầu Công ty cổ phần bóng đá VPF ông Võ Quốc Thắng đã đưa ra ý kiến của mình.
Chia sẻ với báo giới, ông Thắng nói: “Với tư cách cá nhân, tôi và anh Lê Hùng Dũng biết nhau đã hơn 20 năm. Khi tôi đọc báo, tôi thấy những việc này khó tin và hơi vớ vẩn. Tôi nghĩ đang có sự nhầm lẫn nào đó ở đây. Anh Dũng hoàn toàn không có những vấn đề như thông tin ở trên. Với cá tính anh Dũng, chuyện đó không bao giờ có thể xảy ra. Anh Dũng là một người yêu bóng đá tuyệt vời, mê bóng đá và đã hy sinh cho bóng đá rất nhiều. Người có tâm huyết như thế, tôi luôn rất ủng hộ”.
Cũng trong cuộc họp báo chí định kỳ của VPF, ông bầu quyền lực của CLB Đồng Tâm Long An cũng cho rằng vị Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng là người bộc trực, thằng tính, rõ ràng. Ông Dũng chỉ đóng góp cho bóng đá Việt Nam chứ chưa bao giờ lấy của bóng đá bất kì một thứ gì. Chính bản thân ông Thắng cũng nhận định về chính ông rằng bao năm tham gia VPF, ông chưa tiêu một ngàn đồng nào của công ty này.
Sép VPF noi gi vu quan chúc VFF bị tó an hói lọ?-Hinh-2
 Người đứng đầu VPF khẳng định vụ lùm xùm ở thượng tầng lãnh đạo của VFF sẽ không ảnh hưởng gì tới những hoạt động của V.League 2015.
Cuối cùng, người đứng đầu VPF khẳng định vụ lùm xùm ở thượng tầng lãnh đạo của VFF sẽ không ảnh hưởng gì tới những hoạt động của V.League 2015 và mọi thứ ở mùa giải này đang diễn ra hết sức tốt đẹp. Tất cả sân vận động đã được kiểm tra, các trận đấu đang được các CLB chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng. Và khán giả cứ yên tâm rằng V.League sẽ trở lại và cống hiến những màn đọ sức hấp dẫn. Còn những hoạt động của VPF sẽ không bị ảnh hưởng bởi những xáo trộn từ liên đoàn bởi VPF khác VFF.
Thiên Anh

Bình luận(0)