Khánh Ly hồi phục sau scandal tình ái với Mạc Hồng Quân

Google News

(Kiến Thức) - Hot girl Khánh Ly khoe đã về nhà và dần hồi phục cân nặng sau một thời gian lên chùa tĩnh tâm sau scandal tình ái với Mạc Hồng Quân. 

Sau scandal tình ái với Mạc Hồng Quân, Khánh Ly đã có chọn cách lên chùa để tĩnh tâm và tránh xa những thị phi xung quanh chuyện đời tư của mình.
Khanh Ly hoi phuc sau scandal tinh ai voi Mac Hong Quan
 Hot girl Khánh Ly khoe tình hình hồi phục cân nặng của mình sau khi trở về nhà.
Theo chia sẻ của một người phụ nữ được cho là người nhà của Khánh Ly thì mặc dù mang thai 4 tháng nhưng sau một tuần lên chùa để ăn chay và tịnh tâm, cô hot girl này chỉ nặng có 39 kg.
Nhưng mới đây, trên trang cá nhân Instagram của mình, hot girl Khánh Ly đã đăng tải bức ảnh cô trên bàn cân với cân nặng là 42 kg. Như vậy, Khánh Ly đã tăng được 2-3 kg. Bức ảnh khoe cân nặng của Khánh Ly đăng tải hết sức ngộ nghĩnh chứng tỏ tinh thần của cô hot girl này đã khá hơn phần nào sau những sóng gió đã trải qua.
Khanh Ly hoi phuc sau scandal tinh ai voi Mac Hong Quan-Hinh-2
 Khánh Ly cũng khoe bữa ăn của mình được gia đình tẩm bổ.
Cũng theo thông tin trên trang cá nhân, Khánh Ly đã trở về nhà tại một chung cư cao cấp tại Hà Nội và được gia đình chăm sóc hết sức chu đáo.
Scandal tình ái giữa Khánh Ly và Mạc Hồng Quân thời gian qua thu hút được rất nhiều sự quan tâm của NHM, nên nhất cử nhất động của cả hai nhân vật chính trong câu chuyện này đều được dân mạng cập nhật.
Khanh Ly hoi phuc sau scandal tinh ai voi Mac Hong Quan-Hinh-3
 Hình ảnh Khánh Ly gầy gò ốm yếu trong thời gian ở chùa sau scandal tình ái.
Vì vậy, hình ảnh mới của Khánh Ly thu hút rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người đã dành cho cô hot girl phim “Nhật ký Vàng Anh” những lời cảm thông và hy vọng cô sẽ giữ gìn sức khỏe và tiếp tục tăng cân để cho em bé có một sức khỏe tốt nhất dù có chuyện gì xảy ra.
Thiên Anh

Bình luận(0)