Diệp Lâm Anh bênh chị Khánh Ly, chỉ trích Mạc Hồng Quân

Google News

(Kiến Thức) - Trước lùm xùm tình cảm của chị họ là hot girl Khánh Ly với Mạc Hồng Quân, ca sĩ Diệp Lâm Anh đã lên tiếng chỉ trích chàng cầu thủ Việt kiều này. 

Mới đây, Diệp Lâm Anh đã có những dòng tâm sự rất dài với thái độ khá bức xúc về chuyện tình cảm giữa Khánh Ly và Mạc Hồng Quân. Diệp Lâm Anh và Khánh Ly là chị em họ nhưng tình cảm giữa họ lại vô cùng thân thiết khi cả hai đã lớn lên bên cạnh nhau từ thuở bé.
Diep Lam Anh benh chi Khanh Ly, chi trich Mac Hong Quan
 Diệp Lâm Anh và Khánh Ly là chị em họ khá thân thiết. 
Chính biến cố tình cảm của Khánh Ly và lo lắng cho tình trạng sức khỏe cũng như tinh thần của chị họ, khiến Diệp Lâm Anh càng bức xúc và tỏ ra hết sức nóng giận với bạn trai cũ của chị.
Trên đoạn chia sẻ của mình, ca sĩ Diệp Lâm Anh bức xúc chỉ trích Mạc Hồng Quân rằng: "Anh ta không phải con người, con người phải có lương tâm”. Còn nhận xét về chị họ mình, Diệp Lâm Anh viết: "Chị gái tôi là một cô gái tốt, cực kỳ tốt và còn là một Phật tử đang ngày ngày biết tụng kinh sám hối mọi lỗi lầm”.
Diep Lam Anh benh chi Khanh Ly, chi trich Mac Hong Quan-Hinh-2
 Diệp Lâm Anh bức xúc chỉ trích bạn trai của chị họ là vô tâm và thiếu trách nhiệm.
Kết thúc bài chia sẻ của mình, Diệp Lâm Anh đã chốt lại bằng câu nói hết sức cay nghiệt gửi đến Mạc Hồng Quân: "Tôi ghét anh lắm Mạc Hồng Quân ạ!”. 
Những dòng chia sẻ của người đẹp Diệp Lâm Anh tỏ rõ sự bức xúc và cô chỉ cảm thấy tiếc khi không làm gì giúp được chị họ để khiến Mạc Hồng Quân phải đau đớn và trả giá cho những việc mà anh đã làm khiến Khánh Ly và đứa con cô đang mang trong bụng bị tổn thương.
Scandal tình cảm giữa Khánh Ly và Mạc Hồng Quân bắt đầu khi một cô gái có tên là Q.N tự nhận là bạn thân của Khánh Ly lên tiếng tố cáo cầu thủ Việt kiều này đã làm bạn mình có bầu và có ý định rũ bỏ trách nhiệm. 
Cũng mới đây, một phụ nữ được cho là người nhà của hot girl Khánh Ly đã đăng tải một bức hình chụp Khánh Ly tiều tụy sau một tuần lên chùa để ăn chay, tĩnh tâm. Chính bức ảnh này càng khiến Diệp Lâm Anh cảm thấy cay đắng thay cho chị họ của mình. 
Thiên Anh

Bình luận(0)