Xôn xao vì hình ảnh máy bay bí ẩn giữa rừng trên Google Maps

Google News

Người dùng Google Maps tinh mắt khi bắt gặp một hình ảnh chụp vật thể giống máy bay bí ẩn xuất hiện giữa rừng tại Australia, cách xa các tuyến bay thông thường.

Bức ảnh do người dùng phát hiện trên Google Maps cho thấy một vật thể giống một chiếc máy bay bí ẩn giống như đang đậu trên những tán cây tại một khu rừng ở bang Queensland, Australia.
Khi phóng to bức ảnh để quan sát kỹ, chiếc máy bay màu trắng giống như một chiếc Airbus A320 hay Boeing 737. Điểm lạ lùng là chiếc máy bay hoặc khu vực rừng xung quanh không có dấu hiệu bị hư hại và vị trí máy bay xuất hiện cách xa các tuyến bay thông thường.
Xon xao vi hinh anh may bay bi an giua rung tren Google Maps
Chiếc máy bay bí ẩn xuất hiện trên Google Maps.
Tuy nhiên, hình ảnh trên khó có thể là của một chiếc máy bay thật vì Cục An toàn Giao thông Australia cho biết họ không hề nhận thông tin về bất kỳ máy bay chở khách nào mất tích. Hình dạng màu trắng có thể là một "hình ảnh ma".
Hiện tượng hình ảnh bóng ma không phải là một hiện tượng mới khi những hình ảnh hình máy bay khác từng được phát hiện trên Google Maps trước đây.
Năm 2016, cũng có một người dùng Google Maps phát hiện hình ảnh một chiếc máy bay dưới đáy hồ Harriet, bang Minnesota, Mỹ. Tuy nhiên, trên thực tế, đây chỉ là “hình ảnh ma” tạo ra do sự kết hợp giữa một số hình ảnh của vệ tinh Google Maps.
Trong khi đó vào năm 2019, nhờ Google Maps, người ta lại phát hiện được thi thể một người đàn ông mất tích hơn 20 năm. Một người dùng Google Maps đã dẫn đường cho cảnh sát bang Florida, Mỹ tới vị trí một chiếc ô tô bị chìm dưới hồ. Tại đây, lực lượng chức năng đã phát hiện thi thể của ông William Moldt mất tích khi đang trên đường về nhà vào năm 1997. Theo điều tra ban đầu, cảnh sát cho rằng ông Moldt dường như đã mất kiểm soát phương tiện và lao xuống hồ.

Mời độc giả xem video Máy bay Canada hạ cánh khẩn cấp ở Mỹ. Nguồn: THDT.


Thảo Nguyên (Theo Mirror)

>> xem thêm

Bình luận(0)