Video: Tổng thống Putin phô diễn kỹ năng chơi bóng trên Quảng trường Đỏ

Google News

Tổng thống nước chủ nhà FIFA World Cup 2018 - Vladimir Putin đã thể hiện kỹ năng với trái bóng tròn ngay bên ngoài văn phòng của ông ở Điện Kremlin.
 

Mời độc giả xem video: Tổng thống Putin phô diễn kỹ năng chơi bóng trên Quảng trường Đỏ. (nguồn RT)
Kênh RT (Nga) cho biết trong thời điểm lịch trình công việc bận rộn, Tổng thống Putin đã dành riêng thời gian thể sự hiện ủng hộ với môn túc cầu khi sự kiện bóng đá lớn nhất hành tinh tổ chức tại Nga.
Ngày 28/6, Tổng thống Putin đã đến thăm công viên bóng đá World Cup tại Quảng trường Đỏ. Đồng hành cùng Tổng thống Putin là Chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) Gianni Infantino. Tổng thống Putin và ông Infantino đã cùng đá bóng với một số cầu thủ trẻ (video dưới, nguồn: RT).
Tổng thống Putin tại công viên bóng đá trên Quảng trường Đỏ. Ảnh: Sputnik 
Thủ môn người Tây Ban Nha Iker Casillas và cựu đội trưởng Barcelona Carles Puyol cũng có mặt tại Quảng trưởng Đỏ tham dự trận đấu giao hữu với các em nhỏ.
Đồng hành cùng Tổng thống Putin là Chủ tịch FIFA Gianni Infantino. Ảnh: Sputnik 
Trước đó, trong tháng 3 vừa qua, Tổng thống Nga Putin và ông Infantino đã có khoảng thời gian tương tác đặc biệt khi cùng tung hứng bóng trong Điện Kremlin.
FIFA World Cup 2018 tổ chức tại 11 thành phố ở Nga là Moskva, St. Petersburg, Kazan, Nizhny Novgorod, Saransk, Kaliningrad, Volgograd, Yekaterinburg, Samara, Sochi và Rostov-on-Don trong khoảng thời gian từ 14/6 đến 15/7.
Theo Hà Linh/Báo Tin tức

>> xem thêm

Bình luận(0)