Video: IS "không kích" phá nát kho đạn của Quân đội Syria

Google News

(Kiến Thức) - Phiến quân IS đã tiến hành một vụ "không kích" bằng máy bay không người lái (UAV) phá hủy hoàn toàn một kho đạn của Quân đội Syria ở tỉnh Deir Ezzor.

>>> Mời quý độc giả xem video: Phiến quân IS phá hủy kho đạn của quân đội Syria ở tỉnh Deir Ezzor (Nguồn: AMN)
Al Masdar News đưa tin ngày 24/10, phiến quân IS đã tiến hành một vụ tấn công bằng máy bay không người lái nhằm vào kho đạn của Quân đội Syria ở khu vực phía tây tỉnh Deir Ezzor.
“Cả kho đạn dược của lực lượng chính phủ Damascus ở khu Panorama, Deir Ezzor, đã bị phá hủy”, nguồn tin cho hay.
Được biết, đoạn video ghi lại cảnh kho đạn của quân đội Syria phát nổ và khói lửa bốc lên ngùn ngụt do truyền thông của tổ chức khủng bố IS đăng tải ngày 24/10.
Video: IS "khong kich" pha nat kho dan cua Quan doi Syria
Kho đạn dược của quân đội Syria bị UAV IS phá hủy. Ảnh: AMN.
Có thể thấy, kể từ khi đánh mất phần lớn lãnh thổ ở Deir Ezzor, các phần tử IS thường sử dụng UAV để tiến hành những vụ đánh bom nhằm gây tổn thất cho lực lượng ủng hộ chính phủ Syria và người dân trong khu vực.
Ngoài ra, phiến quân IS cũng thua trận trên khắp chiến trường Syria. Theo trang tin South Front  cho biết, nhóm khủng bố IS hiện chỉ còn chiếm quyền kiểm soát chưa đầy 5% diện tích lãnh thổ Syria.
“Hiện, IS chỉ còn kiểm soát chưa đầy 5%. Trước khi Lực lượng Không quân vũ trụ Nga bắt đầu chiến dịch quân sự (tại Syria), hơn 70% lãnh thổ quốc gia Trung Đông này bị bọn chúng chiếm đóng”, Bộ trưởng Quốc phòng Nga Sergey Shoigu cho biết hôm 24/10.
Thiên An (Theo AMN)

>> xem thêm

Bình luận(0)