Vào khách sạn qua đêm với trai đẹp, tỉnh dậy cô gái hoảng hốt vì...

Google News

Rõ ràng khi bước vào khách sạn, bên cạnh cô là một anh chàng đẹp trai nhưng khi tỉnh dậy, nằm bên cạnh cô lại là một người hoàn toàn khác.

Truyền thông địa phương đưa tin, vào tối ngày 19/8, cô Wu đã tới một quán bar ở thành phố Ưng Đàm, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc để uống rượu và nghe nhạc. Tại đây, cô đã gặp được một chàng trai tên Jiang. Nhận thấy Jiang là một anh chàng đẹp trai, ăn nói nhã nhặn, hành xử ga lăng, cô Wu đã nhất thời xao động và có tình cảm với anh ta. Sau khi uống say, cô Wu đã đồng ý cùng anh Jiang vào khách sạn để "ân ái".
Sau cơn hoan lạc, cô Wu đã ngủ say, tới tận 3h sáng mới tỉnh giấc. Khi này, cô cũng đã hết say rượu, quay sang người đàn ông nằm cạnh, cô Wu nhận thấy có điều bất thường. Cô bật đèn lên thì sốc nặng khi thấy người nằm bên cạnh mình không phải là Jiang mà là một người đàn ông hoàn toàn khác. Người này có thân hình mập mạp, khác hẳn với Jiang.
Vao khach san qua dem voi trai dep, tinh day co gai hoang hot vi...
Cô Wu vào khách sạn với một người nhưng tỉnh dậy lại thấy một người hoàn toàn khác (Ảnh minh họa) 
Biết mình đã bị lừa, cô Wu ngay lâp tức gọi điện thông báo cho cảnh sát. Khoảng 4h sáng, cảnh sát đã có mặt tại khách sạn và bắt giữ người đàn ông kia. Lúc này, sự thật mới vỡ lở.
Người đàn ông qua đêm với cô Wu tên là Zhou, bạn của Jiang. Thực chất hôm đó, trong khi cô Wu đang nói chuyện với Jiang, hắn ta cũng âm thầm nhắn tin với Zhou thông qua WeChat. Sau khi nhìn thấy mặt cô Wu, Zhou tỏ ra rất ưng ý nên đã cùng Jiang lập một kế hoạch để lừa cô gái.
Jiang đã chuốc say cô Wu, đưa cô vào phòng khách sạn, sau đó đưa thẻ phòng cho Zhou rồi đổi người. Do cô Wu đã ngà ngà say, lại thêm căn phòng khách sạn tối nên cô không hề biết gì, để cho người lạ xâm hại mình. Mãi tới khi tỉnh dậy, cô Wu mới phát hiện sự thật nhưng đã quá muộn.
Trước sự việc này, cô Wu vô cùng tức giận và phẫn nộ trước thủ đoạn của Jiang và Zhou, đồng thời hối hận vì bản thân đã quá tin người. Cô cùng nộp đơn tố cáo với cảnh sát của địa phương để cáo buộc Jiang và Zhou tội lừa đảo, tấn công tình dục.
Hiện tại, cả Jiang và Zhou đều đang bị cảnh sát tạm giam để phục vụ điều tra. Cảnh sát đã kiểm tra điện thoại của hai người đàn ông này, xác nhận có trao đổi tin nhắn liên quan đến cô Wu. Vụ việc đang được tiếp tục giải quyết.
Theo Khánh Hằng (Dịch từ CNT) (Khám phá)

>> xem thêm

Bình luận(0)