Tranh giành đất đai, cô gái suýt bị chôn sống

Google News

Tờ Daily Mail vừa đăng tải một đoạn video khi những người dân Ấn Độ kịp thời cứu sống một cô gái bị chôn sống dưới lớp đất đá sau 2 giờ.

Tờ Daily Mail vừa đăng tải một đoạn video giàu cảm xúc khi những người dân ở miền đông Ấn Độ kịp thời cứu sống một cô gái bị chôn sống dưới lớp đất đá sau 2 giờ.
Khushboo Khatun, 19 tuổi đang trên đường về nhà thì bị ba người đàn ông tấn công, đánh gục. Sau đó, cô bị đẩy xuống một hố sâu 1 mét rồi chúng lấp kín đất phía trên. Ba tên này rời khỏi hiện trường và để mặc Khatun tới chết.
Theo báo chí địa phương, cha của Khatun là Muhammad có tranh chấp đất đai với một doanh nhân sở tại tên Amit Shah. Doanh nhân Amit đã thuê người trả đũa vì tranh chấp không thể giải quyết.
Ngày 7.5, khi không thấy con gái không về nhà, bố mẹ Khatun rất lo lắng và ra đường tìm cô. Họ bất ngờ nhìn thấy một đống đất lớn gần nhà và nghi ngờ con gái đang nằm dưới đó. Bố Khatun nhanh chóng đào đất và gọi dân làng tới cứu giúp. Lúc dân làng đào xuống đáy, Khatun trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê vì 2 giờ kẹt sâu dưới lớp đất dày.
Tranh gianh dat dai, co gai suyt bi chon song
Cô gái được tìm thấy trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê. 
Đoạn video đăng tải hình ảnh dân làng kéo Khatun ra khỏi lớp đất. Trong miệng của Khatun thậm chí cũng chứa đầy cát. Cô gái trẻ được đưa tới viện ngay sau đó và may mắn được cứu sống.
Sau vụ tấn công kinh hãi, Khatun nói: “Họ ném tôi vào hố và định chôn sống tôi”. Hiện cảnh sát đang truy lùng Amit và 2 đồng phạm. Cảnh sát địa phương cho biết doanh nhân Amit muốn sử dụng khoảnh đất của bố Khatun để xây dựng và kinh doanh. Tuy nhiên, bố Khatun không đồng ý và con gái của ông trở thành mục tiêu của vụ tấn công.
Cảnh sát Nawal Kishore cho biết Khatun đã bị đe dọa trong nhiều năm và tới hôm 7.5 vừa qua, vụ việc đáng tiếc xảy ra.
Theo Quang Minh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)