Thủ tướng Canada “gây sốt” với hình ảnh tập yoga tại văn phòng

Google News

Ngoài vẻ điển trai, Thủ tướng Canada khiến nhiều người thích thú trước khả năng thực hiện động tác yoga “chim công” của mình.

Cộng đồng mạng được phen dậy sóng trước hình ảnh trổ tài yoga với động tác chim công ngay tại văn phòng mình của Thủ tướng Canada, ông Justin Trudeau (44 tuổi).
Báo Thanh niên đưa tin, bức ảnh được Thủ tướng Justin Trudeau đăng tải trên Twitter từ năm 2013 nhưng gần đây lại được người dùng mạng xã hội chia sẻ và nhanh chóng trở thành đề tài thú vị cho báo chí thế giới.
CNN ngày 30/3 còn nhận định rằng Thủ tướng Canada dường như đã thành một ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu nhà lãnh đạo thế giới "lực lưỡng nhất", có thể so tài với Tổng thống Nga Vladimir Putin.
Cộng đồng mạng được phen dậy sóng trước hình ảnh trổ tài yoga với động tác chim công ngay tại văn phòng của Thủ tướng điển trai nước Canada. 
Trong bức ảnh được cộng đồng mạng lan truyền, Thủ tướng điển trai thực hiện động tác "chim công” hay còn được gọi là mayurasana trong bộ môn yoga. Đây là một tư thế khó trong yoga, đòi hỏi nhiều kỹ thuật để trụ cả cơ thể chỉ với cổ tay của mình từ bắp tay phải. Theo tạp chí Yoga, trong truyền thuyết Hindu thì chim công đại diện cho “những điều lớn lao như bất tử và tình yêu”.
Tuy nhiên, ông không phải là thành viên duy nhất trong gia đình có thể thực hiện động tác “chim công”.
Dân trí thông tin thêm, theo trang Mashable, quá trình tìm kiếm ảnh trên Google đã cho ra một bức cố Thủ tướng Pierre Trudeau, cha ông Trudeau, cũng thực hiện một động tác “chim công”. Bức ảnh cũ được tin là chụp vào những năm 1970.
Ông Trudeau cũng tập yoga cùng người vợ Sophie Grégoire-Trudeau trong một bức ảnh được One Yoga đăng tải hồi tháng 10 năm ngoái. Dù mặc vest và đi giày, ông Trudeau đã thể hiện tư thế cây bên cạnh bà Sophie, người mặc trang phục phù hợp với một bài tập yoga hơn.
Kể từ khi trở thành Thủ tướng Canada hồi tháng 11 năm ngoái, ông Trudeau đã chiếm được cảm tình của người dân khắp thế giới bởi tài năng, vẻ điển trai, phong cách sống giản dị. Ngay sau khi nhậm chức, ông Trudeau đã thành lập nội các đa dạng và cân bằng về giới.
Mời quý độc giả xem video:
Theo ĐSPL

Bình luận(0)