Thấy ô tô lao tới, chồng đẩy vợ con ra chỗ an toàn rồi chịu chết

Google News

Thấy ô tô lao tới, một người chồng ở Đài Loan đã đẩy vợ con mình ra chỗ an toàn để sẵn sàng chịu chết một mình.

Mới đây, tại Đài Loan đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông rất đau lòng. Cặp vợ chồng cùng con đang đi dạo ngoài đường thì bất ngờ một chiếc xe ô tô mất kiểm soát và lao lên vỉa hè. Người chồng khi nhận thấy nguy hiểm đã đẩy vợ và con mình ra chỗ an toàn rồi để bản thân bị đâm. Người đàn ông này bị thương nặng và qua đời sau đó.
 Thấy ô tô lao tới, chồng đẩy vợ con ra chỗ an toàn để chịu chết 1 mình.
Tại đêm xảy ra vụ việc, theo ghi nhận của cảnh sát thì chiếc xe hơi đã chạy quá tốc độ quy định, mất kiểm soát và phóng lên vỉa hè. Sau khi gây tai nạn, chiếc xe chỉ dừng lại khi đâm phải một tòa nhà.
Khi nhận thấy dấu hiệu của sự nguy hiểm, người chồng khoảng 50 tuổi đã đẩy vợ con ra và chỉ để bản thân bị đâm. Hai người ngồi trên chiếc xe liên quan đến vụ tai nạn khoảng 20 tuổi và bị thương nhẹ.
Tuy nhiên, khi vụ tai nạn xảy ra, người lái xe ô tô, 21 tuổi chẳng hề có cảm giác tội lỗi hay sợ hãi. Khi cảnh sát tới, người lái xe vẫn vô tư cười tươi.
Sau vụ tai nạn, các nhân viên y tế của Đài Loan đã đến hiện trường để cứu chữa cho người chồng. Tuy nhiên, nạn nhân đã qua đời sau đó.
Theo Ti Ti/Nld

>> xem thêm

Bình luận(0)