Tấm thiệp Valentine tiết lộ bí mật về mối quan hệ giữa nữ cai ngục với nam phạm nhân

Google News

Bí mật bên trong nhà tù mãi không bị phát hiện cho đến ngày Valentine, khi một phạm nhân ở đây nhận được tấm thiệp bí ẩn.

Tara Brooks bắt đầu làm quản giáo tại Trung tâm cải huấn Parklea, phía tây bắc Sydney, Australia vào tháng 8/2016. Tại đây, cô đã gặp Hassan Zreika, 41 tuổi, một kẻ buôn ma túy đang thụ án tù 2,5 năm tù sau khi nhận tội sở hữu và cung cấp ma túy vào tháng 11/2016.
Tara khai cô biết Hassan từ trước, đến tháng 12/2018 thì tên này chuyển tới khu vực mà cô phụ trách. Sau một thời gian, nữ quản giáo thường xuyên tới lui phòng giam của nam phạm nhân. Hassan dần được hưởng những “đặc quyền” nhiều hơn. Khi gặp nhau, họ còn có những biểu hiện thân mật khác thường.
Cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, các phạm nhân khác cũng nhận thấy hai người này có mối quan hệ mờ ám. Thế rồi, tin đồn Tara có quan hệ bất chính với Hassan lan truyền khắp trại giam. Tuy nhiên, khi đó Tara một mực phủ nhận. Cô nói mình quan tâm tới Hassan vì đây là một người đàn ông đáng thương.
Mối quan hệ của họ không bị phát hiện mãi cho tới khi Tara gửi cho Hassan một tấm thiệp vào ngày Valentine. Trong quá trình điều tra, quản lý trại giam đã phát hiện ra số điện thoại của Tara viết trên một mảnh giấy trong phòng giam của Hassan. Theo cáo buộc, cặp đôi này thường xuyên gọi điện thoại cho nhau. Các nhân viên nhà tù còn tìm thấy những lá thư mà nữ quản giáo gửi cho nam phạm nhân.
Tam thiep Valentine tiet lo bi mat ve moi quan he giua nu cai nguc voi nam pham nhan
Bên trong nhà tù nơi cô Tara làm việc. 
Tara được cho là đã mở một tài khoản để nhận thư bằng tên thật của mình nhưng theo truyền thông, Hassan đã gửi thư cho người tình với mật danh là Belinda Taylor. Ngoài ra, cuộc điều tra cũng tìm thấy rất nhiều bức ảnh Tara ăn mặc mát mẻ ở nhà riêng của cô cũng như trong phòng giam của Hassan.
Sau đó, Tara bị cảnh sát buộc tội vì có quan hệ với Hassan và gây nguy hiểm cho trung tâm cải huấn. Đứng trước tòa, Tara bật khóc, thừa nhận mối quan hệ của mình với Hassan. Vì sai lầm của mình mà cô đã bị sa thải. Người phụ nữ 34 tuổi này đã nhận tội sau khi thẩm phán Leanne Robinson không chấp nhận đơn để xem xét vụ án theo đạo luật sức khỏe tâm thần. Theo phán quyết của tòa, Tara sẽ phải chấp hành án 2 năm mới đủ điều kiện tạm tha. 
Tara Brooks vốn là một người mẫu bikini trực tuyến. Trước đó, cô đã tham gia cuộc thi cô gái trang bìa của tạp chí Maxim và đứng ở vị trí thứ 17. Trên mạng, Tara tự mô tả mình là "một người phụ nữ độc lập và mạnh mẽ, cuộc sống luôn tốt hơn bên trong một bộ bikini". Tài khoản Instagram của mẫu nữ này có hơn 63.000 người theo dõi nhưng cô đã xóa nó sau khi bị bắt.
Tara là trường hợp mới nhất bị bắt vì có quan hệ bất chính với phạm nhân trong các nhà tù ở Australia. Trước đó, Amy Mershell Connors, một bà mẹ 2 con đã bị buộc tội vào tháng 8/2018 vì có quan hệ tình dục với một kẻ sát nhân bị bỏ tù.
Theo Bảo Linh/Khám Phá

>> xem thêm

Bình luận(0)