Quay video Tiktok, thiếu nữ 15 tuổi tự bắn mình tử vong thương tâm

Google News

Một thiếu nữ 15 tuổi ở Mexico vô tình tự kết liễu cuộc đời mình vì sự bất cẩn cướp cò khẩu súng khi đang quay video Tiktok.

Do bất cẩn, Yazmin Esmeralda ở bang Sinaloa (Mexico) tự bắn chết mình do cướp cò súng trong lúc quay video TikTok.
Theo báo cáo, thiếu nữ 15 tuổi phát hiện khẩu súng lục khi đến thăm bà ngoại ở thị trấn Guasave cùng mẹ và em trai. Yazmin tìm thấy khẩu súng tiểu liên 9 mm được giấu ở đáy tủ quần áo.
Cô gái đã nhờ em trai quay lại cảnh mình tạo dáng với cây súng để tải clip lên TikTok, song vô tình bóp cò khiến bản thân bị trúng đạn. Em trai của Yazmin rất đau buồn khi chứng kiến cái chết của chị gái mình. Trong khi đó, tiếng súng nổ làm mẹ của Yazmin thức giấc và chạy ra cầu cứu.
Dù được gia đình đưa đi cấp cứu, thiếu nữ 15 tuổi qua đời ngay sau đó vì mất máu nhiều.
Quay video Tiktok, thieu nu 15 tuoi tu ban minh tu vong thuong tam
Thiếu nữ 15 tuổi vô tình tự bắn mình tử vong khi đang quay video TikTok. Ảnh minh họa. 
Sara Bruna Quinonez Estrada, công tố viên bang Sinaloa, cho biết hiện vẫn chưa rõ bằng cách nào người thân của Yazmin lại sở hữu vũ khí tự động trong nhà. Quân đội Mexico ngừng sử dụng loại vũ khí này sau khi phát hiện khóa an toàn không đảm bảo chức năng và dễ bị cướp cò.
Thêm vào đó, người dân thường rất khó sở hữu vũ khí hợp pháp ở Mexico vì giấy phép rất đắt, mất nhiều năm để xin được và chỉ có một cửa hàng súng chính thức trên cả nước.
Tuy vậy, tình trạng tích trữ lậu súng đạn bất hợp pháp vẫn xảy ra ở Mexico. Chúng được mua tại các cửa hàng súng của Mỹ, sau đó buôn bán trái phép qua biên giới về phía Nam và rơi vào tay các băng đảng Mexico, lên đến hàng nghìn chiếc.
Trước cái chết đau lòng của Yazmin, từng xảy ra các vụ tự bắn chết mình tương tự. Tháng 5/2021, Hamidullah, một thanh niên 19 tuổi người Pakistan, định quay clip TikTok giả vờ tự sát để hù dọa người xem. Khẩu súng sử dụng trong clip là súng thật, do Hamidullah lấy trộm từ người thân.
Tuy nhiên, nam thanh niên đặt súng vào thái dương và bóp cò mà không hề biết khẩu súng đã được nạp đạn, lên đạn sẵn.
Tháng 10/2020, Areline Martinez (20 tuổi, Mexico) thiệt mạng khi quay video TikTok giả cảnh bắt cóc. Trong lúc quay video dàn dựng cảnh bắt cóc cùng nhóm bạn ở thành phố Chihuahua, Martinez bị bắn một phát súng vào đầu. Cô gái thiệt mạng tại chỗ.

Mời độc giả xem video Dùng súng bắn chết vợ rồi khống chế 4 người làm con tin. Nguồn: THDT.



Thảo Nguyên (Theo Vice News)

>> xem thêm

Bình luận(0)