Quân đội Syria ra “tối hậu thư” cho phiến quân ở đông Aleppo

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Syria đã ra “tối hậu thư” cho nhóm phiến quân Jeish al-Fatah ở đông Aleppo, yêu cầu các tay súng khủng bố này phải đầu hàng trong vòng 24 giờ.

Nguồn tin quân sự ngày 13/11 tiết lộ, quân đội Syria đã ra “tối hậu thư” cho nhóm phiến quân Jeish al-Fatah ở đông Aleppo, yêu cầu các phần tử khủng bố này phải ra đầu hàng trong vòng 24 giờ.
“Song song với chiến dịch quy mô lớn ở các khu vực phía tây và tây nam Aleppo, quân đội Syria vừa ra hạn chót cho nhóm phiến quân Jeish al-Fatah phải hạ vũ khí và rời khỏi các quận ở phía đông thành phố Aleppo. Lực lượng chính phủ Syria cũng cảnh báo các phần tử khủng bố về những cuộc tấn công sắp tới sau khi thời hạn kết thúc”, nguồn tin nói thêm.
Quân đội Syria đã ra tối hậu thư cho phiến quân Jeish al-Fatah ở đông Aleppo. Ảnh: Fars News.
“Chúng ta cho tất cả các tay súng ở đông Aleppo 24 tiếng đồng hồ để quyết định và rời khỏi thành phố. Chỉ huy của các ngươi không thể bảo vệ các ngươi được. Những ai muốn sống phải hạ vũ khí và đổi lại, chúng ta đảm bảo cho các ngươi được an toàn. Sau khi thời hạn kết thúc mà các người không đầu hàng, chúng ta sẽ bắt đầu những đợt tấn công mới và sử dụng loại vũ khí chính xác nhất”, trích “tối hậu thư” của quân đội Syria.
Được biết, quân đội Syria đã gửi tối hậu thư tới các điện thoại di động ở Aleppo dưới dạng tin nhắn SMS sau khi lực lượng chính phủ Damascus giành được chiến thắng vang dội trước nhóm phiến quân ở khu vực phía tây thành phố hôm 11 và 12/11.
Theo một số nguồn tin, sau khi “tối hậu thư” được đưa ra cho các tay súng khủng bố ở khu dân cư phía đông Aleppo, nhiều máy bay trinh sát liên tục bay qua bầu trời thành phố.
Được biết, liên minh các nhóm khủng bố Jeish al-Fatah đang bên bờ vực sụp đổ sau khi chúng thảm bại liên tiếp trong chiến dịch quân sự mang tên Great Epic ở khu vực phía tây và tây nam thành phố Aleppo.
>>> Xem thêm video Quân đội Syria tấn công phiên quân ở tỉnh Homs (Nguồn video Fars News):
Thiên An (Theo FNA)

Bình luận(0)