Phó hiệu trưởng trường tiểu học ở Anh xâm hại 3 thiếu nữ

Google News

Jonathan Norbury, 35 tuổi, phó hiệu trưởng trường tiểu học Pontarddulais ở Swansea, phía nam xứ Wales, bị đình chỉ dạy học ít nhất 10 năm vì hành vi quan hệ tình dục với 3 nữ sinh.

Theo tờ Daily Mail ngày 17/2, hội đồng kỷ luật trường Pontarddulais nhận được 17 cáo buộc về hành vi trái đạo đức của thầy Norbury. Hai năm trước, trong phiên tòa xét xử, Norbury trắng án hình sự cho hành vi quan hệ tình dục với trẻ chưa đủ tuổi vị thành niên.
“Anh ta đã có hành vi quan hệ tình dục với 3 thiếu nữ trẻ, trong đó 2 người dưới 16 tuổi. Hành vi trái đạo đức của Norbury sẽ khiến anh ta bị đình chỉ công việc giảng dạy”, Chủ tịch hội đồng Steve Powell cho hay.
Pho hieu truong truong tieu hoc o Anh xam hai 3 thieu nu
Phó hiệu trưởng Jonathan Norbury cùng vợ vào ngày cưới. Ảnh: Anthena Pictures. 
Trong buổi xét xử kỷ luật, Norbury bị cáo buộc đã gửi những tin nhắn tán tỉnh và gạ gẫm 3 cô gái với những hành vi dâm ô.
Norbury giở trò đồi bại với cô gái đầu tiên trên ôtô vào năm 2015 khi cô mới 15 tuổi. Một cô khác đã trao “lần đầu” của mình cho Norbury ngay trong phòng khách nhà bố mẹ hắn vào mấy ngày sau khi bước sang tuổi 16. Họ tiếp tục “cặp kè” đến khi cô gái 17 tuổi, Norbury bắt đầu hẹn hò với Katie, vợ của anh ta bây giờ.
Cô gái thứ 2 nói rằng lần đầu Norbury nhắn tin cho cô khi cô 15 tuổi. Anh ta gửi cô tin nhắn với nội dung: “Trông em thật nóng bỏng”. Khi đó, cô đã rất phấn khích và ấn tượng với ngoại hình chín chắn và đẹp trai của tên này.
Cô gái thứ 3 nói rằng Norbury đã đưa cô vào khu rừng trong công viên khi cô 16 tuổi. Anh ta bắt cô uống rượu Malibu khiến đầu óc cô quay cuồng. Norbury cởi đồ của cô gái và thực hiện hành vi dâm ô, rồi để cô tự đi bộ về nhà vào sáng sớm.
Norbury phủ nhận hoàn toàn mọi hành vi bất chính với các cô gái trước khi họ 16 tuổi. Tên này chấp nhận một số cáo buộc nhưng khăng khăng là họ đã nhầm thời gian.
Theo Lan Phương/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)