Phẫn nộ vụ cưỡng hiếp, sát hại dã man bé gái 8 tuổi

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi sát hại bé gái 8 tuổi, hung thủ liền vứt xác nạn nhân trong thùng rác. Vụ án mạng kinh hoàng này đã dấy lên làn sóng biểu tình ở Pakistan.

Theo báo Daily Mail ngày 10/1, cảnh sát Pakistan đang truy bắt một nghi phạm trong vụ cưỡng hiếp, sát hại bé gái 8 tuổi rồi sau đó vứt xác nạn nhân trong thùng rác.
Danh tính của nạn nhân được xác định là Zainab Ansari. Thi thể bé gái được phát hiện trong thùng rác cách nhà khoảng 2 km ở tỉnh Panjab, Pakistan.
Cảnh sát Pakistan đang truy bắt thủ phạm sát hại bé Zainab. Ảnh: Daily Mail.
Hình ảnh từ camera ghi lại cho thấy, nghi phạm là một người đàn ông đã “bắt cóc” bé Zainab rồi sau đó giở trò đồi bại và siết cổ bé đến chết.
Vụ án mạng kinh hoàng khiến người dân Pakistan phẫn nộ. Nhiều phụ nữ đã tham gia biểu tình ở Punjab và một số địa điểm khác ở Pakistan để kêu gọi cảnh sát nhanh chóng tìm ra thủ phạm.
Mời độc giả xem video: Camera ghi lại hình ảnh bé Zainab bị "bắt cóc" (Nguồn: Daily Mail)
“Rõ ràng đã có hình ảnh thủ phạm sát hại bé Zainab. Tại sao hắn ta vẫn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật? Liệu các nhà chức trách có thể bắt giữ và trừng phạt hắn công khai hay không?”, Ihtisham ul Haq bức xúc.
Hình ảnh cuối cùng của bé Zainab trước khi bị sát hại. Ảnh: Daily Mail. 
Phát biểu trước hàng người trong đám tang của bé Zainab, linh mục Tahir ul Qadri cho rằng ông Shahbaz Sharif, người đứng đầu Punjab, phải chịu trách nhiệm bởi đã không bảo vệ được tính mạng và danh dự của những bé gái vô tội trong tỉnh.
Tahir ul Qadri đã ra hạn chót yêu cầu ông Sharif phải từ chức vào ngày 17/1 để tránh các cuộc biểu tình đường phố tiếp tục xảy ra.
Thiên An (Theo Daily Mail)

>> xem thêm

Bình luận(0)