Nữ tướng cướp xinh đẹp chuyên đánh thuốc, trộm tài sản của du khách

Google News

Cảnh sát Chiang Mai, Thái Lan đang ráo riết săn lùng một phụ nữ "xinh đẹp, tóc ngắn" bị cáo buộc đánh thuốc để cướp tài sản của 2 du khách - một quốc tịch Ấn Độ và một người Mỹ, trong đó một nạn nhân đã thiệt mạng.

Phó Cảnh sát trưởng Chiang Mai, Đại tá cảnh sát Piyaphan Phattarapongsin đã triệu tập một cuộc họp với các nhà điều tra để xử lý 2 vụ án liên quan đến cướp tài sản.
Nu tuong cuop xinh dep chuyen danh thuoc, trom tai san cua du khach
Hiện trường một vụ án. Ảnh The Nation 
Vụ án đầu tiên, thi thể một du khách Ấn Độ Tharak Bart Hamas, 56 tuổi đã được phát hiện trên giường khách sạn ở trung tâm thành phố Chiang Mai tối thứ Hai tuần trước.
Một cốc cafe được phát hiện gần giường. Nhân viên khách sạn nói với cảnh sát rằng, người đàn ông đã đặt phòng cùng một phụ nữ Thái Lan xinh đẹp có mái tóc ngắn.
Trong trường hợp thứ 2, du khách Gene Ber Ulfgang, 69 tuổi bị bất tỉnh trong một căn phòng khách sạn ở Tambon Chank Phuek, quận Muang tối hôm sau.
Du khách Mỹ nói trên đã được đưa đi cấp cứu ở một bệnh viện tư nhân trong 2 ngày mới tỉnh lại. Ông này nói với cảnh sát, ông ta đã gặp một phụ nữ trong quán bia và đưa cô ta về phòng khách sạn. Người phụ nữ này đã gọi một cốc cafe cho nạn nhân và ông ta đã ngất đi sau khi uống nó. Nạn nhân mô tả người phụ nữ này rất xinh đẹp, có mái tóc ngắn, dáng người đầy đặn.
Du khách Mỹ cho biết, toàn bộ số tiền mặt bao gồm 5.000 USD và 9.500 bath cùng thẻ tín dụng của ông ta đã bị đánh cắp. Sau đó, kẻ trộm đã dùng thẻ tín dụng để mua môt chiếc nhẫn kim cương trị giá 1 triệu bath. Đại tá Piyaphan cho biết, cảnh sát đã kết luận rằng, người phụ nữ trong cả 2 vụ án là một. Cô ta cũng đã sử dụng thẻ tín dụng của người đàn ông Ấn Độ đã chết để mua một chiếc nhẫn kim cương tương tự nhưng thất bại vì ngân hàng không chấp nhận giao dịch này.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)