Nhân viên hàng không Anh khỏa thân 'tung tăng' trong khách sạn

Google News

Ba nhân viên hãng British Airways của Anh đối mặt nguy cơ bị đuổi việc do cởi hết quần áo, khỏa thân chạy khắp hành lang và gõ cửa các phòng trong một khách sạn ở Singapore.

Nhan vien hang khong Anh khoa than 'tung tang' trong khach san
British Airways đã đình chỉ bay 3 nhân viên khỏa thân chạy tung tăng trong khách sạn
Hãng hàng không British Airways cho biết họ đã đình chỉ bay đối với 3 thành viên phi hành đoàn bị cáo buộc khỏa thân chạy trong một khách sạn ở Singapore tuần trước. Ba nhân viên, gồm hai đàn ông và một phụ nữ, cũng đối mặt nguy cơ bị đuổi việc.
Truyền thông Anh dẫn nguồn tin nội bộ cho biết, 3 nhân viên hàng không đã lén mang rượu từ máy bay để "tận hưởng thời gian vui vẻ" trong lúc nghỉ chân tại khách sạn Singapore sau chuyến bay 14 tiếng từ sân bay Heathrow ở London.
"Có một số thành viên phi hành đoàn đáng sợ trên máy bay này. Họ ôm ấp, lột trần và sờ soạng nhau trong tình trạng hoàn toàn khỏa thân. Sau đó họ chơi trò "xoay chai rượu'" với thử thách ngày càng táo bạo để khiến ai cũng bị say", nguồn tin cho hay.
Trong lúc say rượu, ba người khỏa thân chạy lên xuống hành lang và gõ cửa những phòng khác. Một hành khách bị quấy rầy là quan chức của hãng British Airways, người rất phẫn nộ với hành vi này của họ và báo cáo về cấp trên ở London.
"Chúng tôi mong đợi tiêu chuẩn hành vi cao nhất từ các nhân viên của mình trên toàn thế giới mọi lúc mọi nơi và đang điều tra những gì đã xảy ra. Chúng tôi cũng sẽ không khoan dung đối với bất cứ hành vi sai trái nào của các đồng nghiệp và sẽ điều tra bất cứ khiếu nại nào", British Airways cho biết.
Trước đó, hồi năm ngoái, một thành viên phi hành đoàn British Airways bị cáo buộc cưỡng hiếp một nữ tiếp viên hàng không khi đang dừng chân tại Singapore. Sự việc được cho là xảy ra tại "tiệc rượu ngoài giờ" và một người đàn ông Anh 46 tuổi bị bắt sau đó.
Một số hãng truyền thông Anh và quốc tế đưa tin các nhân viên hãng British Airways thường tổ chức uống rượu, tiệc tùng tại các thành phố Johannesburg, Las Vegas, Bangkok và Singapore. Tuy nhiên, hành vi quá trớn như ba thành viên phi hành đoàn trên chưa từng được ghi nhận.
Theo Minh Nhật/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)