Nhà khoa học NASA tiết lộ sốc về người ngoài hành tinh

Google News

Một nhà khoa học từng làm việc cho NASA tiết lộ rằng, người ngoài hành tinh thực sự tồn tại nhưng các chính phủ trên thế giới đã che đậy sự thật này.

Kevin Knuth, hiện là giáo sư vật lý tại Đại học Albany nói rằng có rất nhiều bằng chứng chứng minh đĩa bay của người ngoài hành tinh (UFO) xuất hiện trong vũ trụ của chúng ta.
Ảnh minh họa. 
Cựu nhân viên NASA nói rằng, nhân loại cần đối mặt với khả năng UFO có thể là những "du khách đến từ phương xa" và nhấn mạnh cần tiến hành nhiều nghiên cứu về vấn đề này vì điều đó sẽ có lợi cho nhân loại.
Trong một bài viết được đăng tải trên The Conversation, ông Knuth nhấn mạnh rằng do việc bàn luận về UFO bị xem là điều cấm kỵ nên các nghiên cứu khoa học về chủ đề này cũng bị cản trở.
Ông Knuth cho rằng, các chính phủ và giới truyền thông phải chịu trách nhiệm cho điều này vì sự hoài nghi vào các nghiên cứu về người ngoài hành tinh.
"Tình hình càng nghiêm trọng hơn bởi thực tế là nhiều chính phủ trên khắp thế giới đã che đậy và giấu kín thông tin về những cuộc chạm trán với người ngoài hành tính", ông Knuth nhấn mạnh.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)