Nga bác cáo buộc có tài liệu nhạy cảm về ông Trump

Google News

(Kiến Thức) - Điện Kremlin khẳng định Nga không nắm giữ bất kỳ thông tin nhạy cảm nào liên quan đến Tổng thống đắc cử Donald Trump và bà Hillary Clinton.

RT dẫn lời người phát ngôn Điện Kremlin, Dmitry Peskov, ngày 11/1 cho hay Nga chưa bao giờ thu thập bất kỳ thông tin nào gây ảnh hưởng đến uy tín của Tổng thống đắc cử Donald Trump và cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton.
“Điện Kremlin không thu thập thông tin nào gây tổn hại đến uy tín của Tổng thống đắc cử Donald Trump. Những cáo buộc như vậy không phù hợp với thực tế, hoàn toàn là bịa đặt và hoàn toàn vô nghĩa”, ông Peskov khẳng định.
Nga bac cao buoc co tai lieu nhay cam ve ong Trump
Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump (trái) và cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton. Ảnh: Reuters. 
Đồng thời, vị quan chức Nga cũng bác bỏ thông tin cho rằng Moscow nắm giữ tài liệu chứa thông tin gây tổn hại danh tiếng của cựu Ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton, “đối thủ” của ông Donald Trump trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2016.
Tuyên bố của ông Dmitry Peskov được đưa ra sau khi truyền thông Mỹ đưa tin rằng Nga đang nắm giữa nhiều thông tin cá nhân và tài chính có yếu tố nhạy cảm liên quan tới Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump.
Trong một diễn biến liên quan, ngày 10/1, Giám đốc FBI James Comey cho biết cơ quan này không tìm thấy bằng chứng về việc Nga xâm nhập vào hệ thống máy tính trong chiến dịch tranh cử của ông Trump hoặc các tài khoản của Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa.
“Chúng tôi không tìm thấy bằng chứng nào cho thấy chiến dịch tranh cử của ông Donald Trump hoặc Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa hiện tại bị tấn công”, Reuters dẫn lời ông Comey.
Thiên An (Theo RT)

>> xem thêm

Bình luận(0)