Mẹ “siêu nhân” cứu con khỏi ngã lan can trong nháy mắt

Google News

Đoạn video ghi lại phản xạ cực nhanh của người mẹ cứu con trai 4 tuổi bị ngã từ lan can tầng 4 đã gây sốt cộng đồng mạng.

Sự việc xảy ra tại tầng 4 của một tòa nhà ở thành phố Medellín (Colombia), khi hai mẹ con vừa bước ra khỏi cửa thang máy tầng 4.
Trong khi người mẹ đang nói chuyện điện thoại và chờ ở bên ngoài cửa thì em bé đã tiến lại sát lan can và định dựa người vào đó, mà không hay biết rằng phần lan can đang bị hỏng.
Hậu quả là bé bị ngã khỏi lan can và cắm đầu xuống dưới. Tuy nhiên, người mẹ trong nháy mắt đã kịp thời nhìn thấy con trai ngã và nhanh chóng lao cả người tới túm chân của em bé lại.
Me “sieu nhan” cuu con khoi nga lan can trong nhay mat
Người mẹ phản ứng cực nhanh nắm chân con trai khỏi bị rơi từ lan can tầng 4. Ảnh cắt từ clip. 
Phản ứng nhanh như “siêu nhân” của người mẹ đã kịp thời cứu bé trai không bị rơi xuống tầng phía dưới, sau đó với sự giúp đỡ của những người xung quanh, cô đã kéo con trai của mình lên một cách an toàn. Toàn bộ sự việc đã được camera giám sát ghi lại.
Sau khi được đăng tải, đoạn video ghi lại màn phản xạ tuyệt vời của người mẹ lập tức “gây bão” cộng đồng mạng. Nhiều cư dân mạng sau khi xem vụ việc đã ca ngợi người mẹ phản ứng nhanh như một “siêu nhân” để cứu mạng con mình.

Mời độc giả xem video Mẹ “siêu nhân” cứu con khỏi ngã lan can trong nháy mắt. Nguồn: Youtube.



Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)