Mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông Đài Loan định thiêu sống cô gái Việt Nam

Google News

Tranh chấp tình cảm, một người đàn ông 50 tuổi đã ra tay một cách tàn độc với một cô gái trẻ.

Trang ETToday đưa tin ngày 17/2, một người đàn ông lớn tuổi ở Lô Châu, thành phố Tân Bắc, Đài Loan, vì tranh chấp tình cảm đã ra tay một cách tàn độc với một cô gái trẻ. Sự việc diễn ra vào rạng sáng nên đã không có sự ngăn chặn kịp thời.
Được biết, nạn nhân họ Hoàng, 22 tuổi, là người Việt Nam và đang làm nhân viên của một spa làm đẹp tại khu phố Tàu. 3 giờ sáng ngày 17/2, người đàn ông họ Tô, khoảng 50 tuổi, đã xông vào spa tìm nạn nhân, trên tay hung thủ lúc đấy có mang theo 2 xô đựng xăng.
Mau thuan tinh cam, nguoi dan ong Dai Loan dinh thieu song co gai Viet Nam
Hình ảnh nạn nhân khi còn sống.
Sau khi tưới xô xăng đầu tiên vào một nhân viên khác ở quầy lễ tân, sau đó đe dọa người này dẫn lên tầng 2 tìm cô gái họ Hoàng nói chuyện. Vừa thấy nạn nhân, hắn lập tức đổ hết xăng lên người đối phương rồi dùng lửa thiêu sống cô. Sau đó hắn đã rời đi, bỏ mặc nạn nhân trong tình huống nguy hiểm.
Các nhân chứng tại hiện trường cho biết, hung thủ đe dọa mọi người bằng xăng và bật lửa trên tay nên không ai dám đến gần. Nhận được tin báo khi người dân xung quanh thấy ngọn lửa bùng lên tại tầng 2 của spa này, cảnh sát đã điều 16 xe cứu hỏa, 6 xe cứu thương và 76 cảnh sát đến ngay hiện trường. Đám cháy được dập tắt sau 20 phút.
Mau thuan tinh cam, nguoi dan ong Dai Loan dinh thieu song co gai Viet Nam-Hinh-2
Thi thể nạn nhân được đưa khỏi hiện trường.
Sau khi kiểm tra, cảnh sát phát hiện một thi thể nữ bị cháy xém ở tầng 2. Một người khác ở tầng 8 bị thương và hoảng sợ khi đám cháy xảy ra.
Hiện tại, cảnh sát đang tiến hành điều tra và truy bắt hung thủ họ Tô
Theo Nhịp sống Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)