Kinh hoàng chồng giết vợ mới cưới rồi ướp xác trong tủ lạnh

Google News

Cãi nhau với vợ mới cưới về một vấn đề nhỏ nhặt nhưng người chồng trẻ không kiềm chế cảm xúc đã bóp cổ vợ đến chết rồi giấu xác vợ vào tủ lạnh.

Theo South China Morning Port, người chồng 29 tuổi ở Thượng Hải, Trung Quốc vừa thú nhận giết vợ và giấu xác vào tủ lạnh trong căn hộ của họ hơn ba tháng.
Cụ thể, người chồng bóp cổ vợ vào ngày 18.10 năm ngoái sau khi hai vợ chồng cãi nhau về một vấn đề nhỏ nhặt.
Kinh hoang chong giet vo moi cuoi roi uop xac trong tu lanh
Có vợ xinh xắn như thế này, nhưng người chồng lại giết vợ rồi giấu xác vào tủ lạnh. 
Sau đó, người chồng giấu xác vợ mình trong tủ lạnh ở ban công. Anh ta giữ bí mật này với bố mẹ đẻ dù ông bà thường đến thăm nhà 2 vợ chồng. Mặc dù đến chơi không gặp con dâu, ông bà cũng không mảy may nghi ngờ con dâu đã bị giết.
Đến ngày 1.2, người chồng quyết định thú nhận với bố mẹ đẻ về việc đã giết vợ do hôm đó là sinh nhật lần thứ 60 của bố vợ và anh ta cảm thấy không thể giấu giếm sự thật được nữa. Người chồng sau đó cùng bố mẹ đến đồn cảnh sát để tự thú.
Theo báo chí Trung Quốc, người vợ là một giáo viên xinh đẹp, bằng tuổi người chồng. Họ gặp nhau tại một cuộc gặp mặt các cựu học sinh. Cặp vợ chồng kết hôn vào tháng 5 năm ngoái, 4 tháng sau thì người vợ bị chồng bóp cổ chết.
Hàng xóm xung quanh nói rằng, họ không bao giờ nghe thấy vợ chồng này cãi nhau hay gây gổ. Một người hàng xóm cho biết, người chồng lớn lên trong khu này và là người "hướng nội" nên không ai ngờ được anh ta lại giết vợ mình.
Theo Phương Đăng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)