Không tìm được vợ ở Nga, người cao nhất thế giới muốn đến Mỹ

Google News

Sau gần 1 năm tìm kiếm tình yêu ở Nga không có kết quả, người đàn ông cao nhất thế giới Sultan Kosen cho biết chuyến đi tiếp theo của anh ấy sẽ là đến bang Florida, Mỹ.

Hồi tháng 12 năm ngoái, người đàn ông cao nhất thế giới Sultan Kosen, 39 tuổi, cao 2,51m, đã bay từ Thổ Nhĩ Kỳ đến Nga để tìm kiếm một người vợ sẵn sàng sinh cho anh ta một con trai và một con gái. Kosen đến Nga tìm vợ mới vì nghe nói phụ nữ nơi đây "sở hữu vẻ đẹp đáng kinh ngạc và tâm hồn dễ mến".
Kosen tâm sự: "Một người phụ nữ Nga khi yêu sẽ tôn thờ người đàn ông của mình mãi mãi".
Tuy nhiên, sau gần một năm không tìm được tình yêu ở Nga, anh Sultan Kosen đang bay đến Florida (Mỹ). Người đàn ông cao nhất thế giới này cho biết, anh sẽ tham dự một lễ hội ở Florida, không đề cập đến việc tìm kiếm tình yêu.
Trước đó, năm 2013, Kosen kết hôn với một phụ nữ tên Merve Dibo ở Syria, cao 1m75 và kém anh 10 tuổi. Người đàn ông chia sẻ do bất đồng về ngôn ngữ, cuộc hôn nhân của hai người chỉ kéo dài vài năm và quyết định ly hôn.
Khong tim duoc vo o Nga, nguoi cao nhat the gioi muon den My
Sultan Kosen, 39 tuổi, người đàn ông cao nhất còn sống, đến Nga để tìm kiếm một cô dâu. Ảnh: Newsflash. 
Sultan Kosen là nông dân ở thành phố Mardin, đông nam Thổ Nhĩ Kỳ. Anh có thân hình quá khổ do có khối u ảnh hưởng đến tuyến yên, khiến hormone tăng trưởng sản xuất nhiều hơn bình thường.
Với chiều cao 2,51 m, Kosen giữ Kỷ lục Guinness người đàn ông cao nhất thế giới. Kosen cho biết anh đã quen với cuộc sống của người sở hữu chiều cao quá khổ, dù đôi khi gặp bất tiện và cảm thấy không thoải mái.
Thời gian qua, Kosen đã đến thăm 127 trong số 195 quốc gia trên thế giới để quảng bá cho quê hương Thổ Nhĩ Kỳ của mình.
Thành công với tư cách là đại sứ cũng giúp anh kiếm được tiền để sửa sang lại ngôi nhà của mình ở làng Dede, quận Derik, to đẹp hơn.

Mời độc giả xem video Top 10 Cây Cổ Thụ Có Tuổi Thọ Cao Nhất Thế Giới. Nguồn: Vani TV.


Thảo Nguyên (Theo Daily Star)

>> xem thêm

Bình luận(0)