Khoe lương 200 triệu/tháng nhưng vẫn "ế", chàng trai hứng “gạch đá”

Google News

Với điều kiện kinh tế giàu sang và lương 200 triệu/tháng, chàng trai 33 tuổi cho rằng con gái thời nay "có mắt như mù" mới không yêu anh.

Mới đây, người đàn ông họ Trương (Trung Quốc) đăng tải phiếu lương của mình lên mạng xã hội, đồng thời còn khoe xe, khoe đồ hiệu và than thở mình có điều kiện tốt nhưng mãi vẫn không tìm được bạn gái. Anh này cho biết mức lương của mình là hơn 74.000 đô la Hong Kong (hơn 200 triệu đồng) mỗi tháng. Ngoài ra, anh đang dùng chiếc Mercedes-Benz S Class trị giá 2,8 triệu tệ (hơn 10 tỷ đồng). Anh Trương còn khoe loạt đồng hồ, nhẫn vàng hàng hiệu đắt giá.
Khoe luong 200 trieu/thang nhung van
Anh Trương điều kiện kinh tế khá giả và khẳng định con gái thời nay "có mắt như mù" mới không yêu anh. 
Để tiếp tục đánh bóng bản thân, Trương cho biết anh đến từ Hong Kong, mới 33 tuổi đã là quản lý cấp trung của một công ty nổi tiếng. Có điều dù đã gặp gỡ nhiều cô gái, anh vẫn chưa từng có mảnh tình vát vai nào. Anh chàng cho rằng với điều kiện kinh tế khá giả của mình, các cô gái thời nay "có mắt như mù" mới không yêu anh.
Tuy nhiên, cách khoe khoang và chê bai phái nữ của anh Trương đã khiến dân mạng "ném đá". Nhiều người "soi" kỹ và phát hiện rằng Trương dù đeo hai chiếc nhẫn vàng rất dày ở ngón út và ngón áp út nhưng móng tay có vẻ đã lâu không được vệ sinh, cắt tỉa, bụi bẩn cáu đen bám ở móng tay. Điều này chứng minh thói quen vệ sinh của anh dường như không được tốt. Một số người nhận xét, làn da của anh Trương có vẻ đen, bàn tay mũm mĩm chứng tỏ anh béo, ngoại hình không đẹp.
Có người thẳng thắn bình luận, con gái ngày nay đẹp và giỏi, vì thế tiêu chuẩn chọn bạn đời cũng cao hơn nhiều. Ngoài việc yêu cầu đàn ông phải có địa vị xã hội và năng lực tài chính nhất định, họ còn muốn anh ta có gu thẩm mỹ, ngoại hình sáng sủa. Nếu theo tiêu chuẩn này, anh Trương không có ngoại hình đẹp lại không sạch sẽ, không có thói quen chăm sóc sức khoẻ và vệ sinh cá nhân tốt, dù nhiều tiền cũng khó có được người yêu.

Mời độc giả xem video "Thú chơi đồ cổ của chàng trai miền Tây". Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo SCMP)

>> xem thêm

Bình luận(0)