Kết đắng của viên phi công cướp máy bay với ý đồ giết vợ

Google News

Một phi công đã cướp máy bay nhỏ rồi đâm vào một câu lạc bộ ở Botswana với ý định giết chết vợ mình đang dự tiệc bên trong.

Báo NY Post dẫn lời người phát ngôn Mark Mansfield của câu lạc bộ cho biết, viên phi công Nam Phi tên là Charl Viljoen, người của hãng Kalahari Air Services, đã xuất hiện như vị khách không mời tại tiệc mừng em bé sắp chào đời (Baby Shower) ở Matsieng Aerodome, gần Mochudi.
Ket dang cua vien phi cong cuop may bay voi y do giet vo
Charl Viljoen (Ảnh: Facebook) 
Theo tờ Eyewitness News của Nam Phi, vợ chồng Viljoen đã có một trận cãi nhau to. Viên phi công sau đó tới thủ đô Gaborone của Botswana, cướp chiếc máy bay KingAir 200 động cơ kép và lao tới nơi tổ chức bữa tiệc nằm sát biên giới Nam Phi.
Anh ta điều khiển máy bay lượn nhiều lần sát mặt đất. Trước khi máy bay rơi, Viljoen đã gọi cho bạn mình cũng có mặt tại bữa tiệc.
"Anh ta gọi cho người bạn đang ở bữa tiệc, hỏi xem vợ mình đang ở đâu. Người bạn đó lập tức hét to để mọi người chạy thoát".
Cuối cùng, Viljoen đâm thẳng máy bay xuống câu lạc bộ, gây cháy lớn khiến cơ sở này cùng tháp kiểm soát và 12 phương tiện bị hư hỏng. May mắn không ai bị thương nhưng Charl Viljoen không giữ được mạng sống dù đã được đưa tới bệnh viện.
Cảnh sát Botswana đang mở một cuộc điều tra về vụ việc.
Theo Thanh Hảo/Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)