Hoa hậu Peru bị khỉ "sàm sỡ" trong vườn thú

Google News

Cựu Hoa hậu Peru Paula Manzanal bị sốc khi bị một con khỉ tinh nghịch kéo áo ngực “sàm sỡ” và tát vào mặt khi tham quan tại Khu bảo tồn Rừng Khỉ thiêng ở Bali, Indonesia.

Nữ người mẫu Peru kiêm TikTokker Paula Manzanal (28 tuổi) bỗng nhiên bị một con khỉ tinh nghịch “sàm sỡ” ở Khu bảo tồn Rừng Khỉ thiêng ở Bali, Indonesia.
Theo đó, nữ du khách đang cố gắng tạo dáng với một con khỉ trong khu rừng nổi tiếng Ubud. Tuy nhiên, con vật đuôi dài táo tợn này lại tỏ ra không hề hợp tác.
Sau khi kéo áo Manzanal bất thành, con khỉ tỏ ra bực tức và dùng tay còn lại vung thẳng lên mặt cựu hoa hậu. Trên video đăng tải lên trang mạng xã hội có 2,1 triệu người theo dõi sau đó, Manzanal chú thích rằng "chỉ không muốn con khỉ chạm vào mình".
Hoa hau Peru bi khi
Cựu Hoa hậu Peru Paula Manzanal, 28 tuổi, vô cùng sốc khi bị khỉ tấn công. Ảnh: Jam Press Vid/@paulamanzz. 
Chuyện xảy ra vào tháng 9 nhưng mới đây, người mẫu mới đăng clip lên mạng xã hội và nó đã lan truyền chóng mặt.
Nhiều bình luận để lại bên dưới video cho rằng Manzanal nên cẩn thận hơn khi tiếp xúc với loài khỉ táo tợn trong những chuyến du lịch sau này.
"Hãy cảm thấy may mắn vì bạn không bị khỉ cắn. Chúng thậm chí có thể làm mắt bạn bị thương nên hãy hết sức cẩn thận", một bình luận cảnh báo cựu hoa hậu Peru.
Trong khi đó, có không ít người xem cho rằng sự việc này khá thú vị và hài hước.
“Hahaha, tôi không muốn cười nhưng nó đã khiến tôi cười. Điều tốt là nó không cắn bạn”, một người khác nói.
Hoa hau Peru bi khi
Cựu Hoa hậu Peru phải bật cười trước trò đùa ranh mãnh của con khỉ táo tợn. 
Có khoảng 600 con khỉ sống trong Khu bảo tồn Rừng Khỉ thiêng và không có gì lạ khi chúng tương tác với du khách, thỉnh thoảng còn ăn cắp thức ăn và đồ đạc của họ.
Những con khỉ thường trêu chọc du khách bằng cách kéo quần áo, nhảy lên vai hoặc ngồi vào lòng du khách. Nhìn chung, khỉ trong khu bảo tồn Ubud Monkey Forest khá lành, không gây hại tới du khách và thường chờ đợi được du khách cho ăn.
Thảo Nguyên (Theo DS)

>> xem thêm

Bình luận(0)