Hành khách kiện hãng hàng không vì vali rơi trúng đầu

Google News

Một nữ du khách người Australia kiện hãng hàng không Trung Quốc sau khi bị chiếc vali rơi từ ngăn chứa xuống đầu từ năm ngoái.

Sự việc xảy ra trên chuyến bay số hiệu MU727 của hãng China Eastern Airlines bay từ Bắc Kinh (Trung Quốc) đến Sydney (Australia) tháng 3/2016. Vali trên ngăn chứa đồ rơi trúng đầu Kalisfena Egorova, 37 tuổi, khiến cô bị thương ở trán và đau đầu liên tục đến nay, theo Express.
Cô Egorova kiện vì sự cẩu thả của China Eastern Airlines, gây thương tích cho cô và yêu cầu khoản bồi thường 150.000 USD.
Theo Egorova, một nam hành khách cố gắng đẩy chiếc vali to, có bánh xe vào ngăn chứa đồ. Anh bị tuột tay nên vali rơi xuống, rơi trúng đầu cô.
Khi đó, tiếp viên hàng không đứng ở gần nhưng không giúp đỡ. “Tôi khóc và kêu đau. Tôi yêu cầu mấy viên đá nhưng tiếp viên lại không hiểu tiếng Anh”, Egorova nói.
Hanh khach kien hang hang khong vi vali roi trung dau
Nữ du khách yêu cầu được bồi thường 150.000 USD vì thương tích trên trán sau khi vali rơi trúng đầu. Ảnh: Getty. 
Egorova cho biết cô bị sốc và đau ở cổ. Giờ đây cô đang phải vật lộn với hội chứng sau chấn động, chứng mặc cảm ngoại hình, trầm cảm và hoảng loạn.
Đại diện của China Eastern Airlines cho biết sau khi sự việc xảy ra, máy bay đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Nam Kinh (Trung Quốc) để bác sĩ thăm khám và sơ cứu "vết thương nhỏ" cho nữ du khách. Vì đây là chặng bay dài 10 giờ đồng hồ, bác sĩ đề nghị Egorova ở lại bệnh viện để theo dõi, nhưng cô muốn quay trở về Australia. Khi đến sân bay Sydney, nhân viên của hãng hàng không cũng đề nghị đưa du khách này đến khám tại bệnh viện, nhưng cô vẫn từ chối.
Theo Minh Hải/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)