Hai anh em giết cặp vợ chồng rồi phân xác vào vali, lý do phía sau khiến ai cũng rùng mình

Google News

Sau khi sát hại cặp vợ chồng già một cách dã man, hai anh em còn phân xác hai người trước khi cho vào hai vali riêng biệt để vứt xuống mương nước.

Mới đây, một cặp vợ chồng già ở thành phố Sha Alam, Malaysia đã bị sát hại và phân xác vào vali riêng biệt trước khi bị vứt xuống mương nước. Các nạn nhân được xác định là bà Tan Siew Mee, 52 tuổi và người chồng Lim Ah Kee, 79 tuổi.
Hai anh em giet cap vo chong roi phan xac vao vali, ly do phia sau khien ai cung rung minh
 
Chiếc vali chứa thi thể của bà Tan được tìm thấy vào ngày 26/8. Kết quả pháp y cho thấy, bà Tan bị đâm 13 nhát vào vùng bụng và ngực, chưa kể nhiều vết rách ở cổ. Trong khi đó, vali thi thể của ông Lim lại được tìm thấy vào 5h chiều 27/8 gần ga tàu Alam Megah. Cũng như bà Tan, ông Lim đã tử vong vì những vết thương khủng khiếp trên người.
Sau khi điều tra, cảnh sát cho biết, hai nghi phạm chính trong vụ án mạng này là hai anh em 19 và 25 tuổi mang quốc tịch Ấn Độ, từng thuê nhà của cặp vợ chồng trên. Trong quá trình thẩm vấn, các nghi phạm thú nhận rằng do không đủ tiền thuê nhà nên đã ra tay giết hại hai vợ chồng.
Phó ủy viên cảnh sát thành phố Shah Alam, ông Baharudin Mat Taib đã tuyên bố thụ lý và điều tra vụ án này theo Mục 302 của Bộ luật Hình sự Malaysia. Hiện tại, cảnh sát vẫn đang tiếp tục lấy lời khai và truy tìm vũ khí cũng như các bằng chứng khác để hỗ trợ quá trình điều tra.
Theo PV/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)