Gọi điện cho vợ hơn 100 lần mỗi ngày, chồng nhận kết đắng

Google News

Một người đàn ông 38 tuổi ở Nhật Bản gần đây đã bị bắt giữ sau khi gọi điện ẩn danh cho vợ hơn 100 lần mỗi ngày mà không nói gì cho tới khi cô cúp máy.

Trang Oddity Central đưa tin, vào ngày 10/7, một phụ nữ 31 tuổi đến từ Amagasaki, thuộc tỉnh Hyogo của Nhật Bản, bắt đầu nhận được những cuộc gọi điện thoại lạ. Người gọi không nói gì, giữ im lặng cho đến khi cô tắt máy.
Việc này kéo dài trong nhiều tuần, vì các cuộc gọi đến từ một số điện thoại ẩn danh nên cô không thể chặn số. Đôi khi, đối phương gọi cho cô hơn 100 lần mỗi ngày.
Goi dien cho vo hon 100 lan moi ngay, chong nhan ket dang
Ảnh minh họa: Getty.  
Tuy nhiên, điện thoại không bao giờ đổ chuông vào ban đêm hoặc khi cô đang chơi điện tử trên điện thoại của chồng mình. Điều này khiến cô bắt đầu tìm ra người gọi điện bí ẩn kia.
Cuối tháng 7, đầu tháng 8, các cuộc gọi liên tục đến. Càng phân tích, cô càng nghi ngờ chồng mình chính là người gọi. Cuối cùng, cô quyết định nhờ cảnh sát giúp đỡ, bày tỏ nghi ngờ rằng chồng cô có thể là kẻ gọi điện theo dõi cô.
Sau cuộc điều tra, vào ngày 4/9, cảnh sát đã bắt giữ chồng của người phụ nữ này tại Amagasaki với cáo buộc vi phạm luật chống theo dõi của Nhật Bản.
Khi được hỏi lý do quấy rối vợ mình trong hơn 1 tháng bằng những cuộc gọi kỳ lạ, người chồng chỉ khai rằng: "Tôi yêu vợ tôi và muốn gọi điện cho cô ấy mà không cần nói gì cả".
Các nhà chức trách vẫn đang mở cuộc điều tra vụ việc.
>>> Mời độc giả xem thêm video: Cặp vợ chồng 40 năm sống biệt lập trong rừng

Nguồn video: VTV

An An (Theo OC)

>> xem thêm

Bình luận(0)