Đôi khuyết tật nổi tiếng Trung Quốc chia tay sau 10 năm gắn bó

Google News

Kết thúc mối tình kéo dài một thập kỷ, Abo đã có bạn gái mới và có thể kết hôn sau 2 năm nữa, trong khi người cũ của anh vẫn độc thân, chấp nhận về quê sống cùng cha mẹ.

Năm 2018, hình ảnh Ajiao cõng Abo ở ga tàu gây xúc động mạnh trong cộng đồng mạng Trung Quốc. Trước khi được quan tâm trên truyền thông, đôi trẻ đã gắn bó gần 10 năm.

Trong khi Abo buộc phải cắt bỏ cả hai chân do tai nạn xe hơi, Ajiao cũng mất 1 cánh tay vì tai nạn.

Họ quen nhau khi cùng làm công nhân trong nhà máy sản xuất vỏ hộp giấy và quyết định nương tựa vào nhau. Dù thu nhập ít ỏi, hai người vẫn hạnh phúc và biết ơn vì đã gặp được nhau.

Dân mạng từng bày tỏ niềm ngưỡng mộ về tình yêu của Abo - Ajiao và mong họ sớm tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, cuối năm ngoái, thông tin hai người đã “đường ai nấy đi” khiến nhiều người tiếc nuối.

Doi khuyet tat noi tieng Trung Quoc chia tay sau 10 nam gan bo

Doi khuyet tat noi tieng Trung Quoc chia tay sau 10 nam gan bo-Hinh-2

Dân mạng chúc Abo - Ajiao hạnh phúc với cuộc sống riêng sau khi chia tay.

Theo Sina, sau khi chia tay vì không còn tìm được tiếng nói chung, Abo đã có bạn gái mới và có thể kết hôn sau 2 năm nữa. Trong khi đó, Ajiao vẫn độc thân và trở về quê phụng dưỡng cha mẹ.

Trước đây, nhờ sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng chia sẻ video ngắn, Abo - Ajiao đã đưa các clip về cuộc sống thường ngày của họ lên mạng giúp họ trở thành cặp đôi nổi tiếng Trung Quốc và có thêm thu nhập từ đó. Cũng nhờ đó, điều kiện sống của hai người dần tốt lên.

Các clip giờ không còn được chia sẻ, hình ảnh cô gái cõng bạn trai trên lưng cũng không còn xuất hiện. Tuy nhiên, dân mạng vẫn gửi lời chúc hai người hạnh phúc với cuộc sống riêng đã lựa chọn.

Khoảnh khắc mặn nồng của đôi khuyết tật Trung Quốc trước khi chia tay Abo - Ajiao có 10 năm bên nhau mặn nồng trước khi "đường ai nấy đi" vào cuối năm 2019. Các hình ảnh, clip về họ từng lấy đi nước mắt của nhiều dân mạng Trung Quốc.
Theo Thiên Nhi/zingnews

>> xem thêm

Bình luận(0)