Đi ăn tiệc, vợ mang theo hộp nhựa đựng đồ thừa về cho chồng

Google News

Người phụ nữ bị chỉ trích thậm tệ vì hành vi mang theo vài chiếc hộp nhựa đến bữa tiệc buffet để mang đồ thừa về nhà cho chồng.

Tham dự một bữa tiệc buffet thật thú vị - có rất nhiều món ăn vặt khác nhau để bạn lựa chọn và mọi thứ luôn thật hấp dẫn và ngon miệng. Thế nhưng, bạn đã bao giờ mang theo hộp nhựa đi ăn buffet để đựng đồ ăn đem về?
Đó là điều mà một người phụ nữ kể trên mạng sau khi thấy bạn của mẹ mình chất đầy ba hộp nhựa đựng đầy thức ăn tại bữa tiệc để mang về.
Cô gái đã lên mang để kể về trải nghiệm bất ngờ của mình với chú thích rằng “Bạn có bao giờ mang đồ ăn từ tiệc buffet về nhà không?”
Cô viết: “Gần đây tôi tổ chức tiệc sinh nhật cho một thành viên trong gia đình. Một trong những người bạn của gia đình chúng tôi điều hành công ty cung cấp thực phẩm và tôi đã thuê họ cung cấp bữa tiệc buffet tự chọn phù hợp với số lượng người tham dự.
Di an tiec, vo mang theo hop nhua dung do thua ve cho chong
Ảnh minh hoạ. 
"Một trong những người bạn của mẹ tôi đến tham dự bữa tiệc với một số hộp nhự đựng thực phẩm của Tupperware và nói với mẹ tôi ‘Ồ, tôi sẽ mang một ít thức ăn về nhà cho Steve (chồng bà ấy - không phải tên thật)’. Sau đó, bà ấy tiếp tục chất thức ăn vào ba hộp Tupperware từ tiệc buffet”, người phụ nữ kể lại.
Cô gái lên tiếng hỏi cộng đồng mạng rằng: “Bạn có thấy hành động này bình thường không? Mọi người có nên mang thức ăn về cho gia đình họ, những người thậm chí không được mời không?"
Bài đăng của cô gái nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và thu hút nhiều người bình luận.
Nhiều bình luận đồng ý rằng việc người phụ nữ lấy thức ăn ở tiệc buffet là quá thô lỗ và nói rằng lẽ ra bà ấy nên xin phép trước đó.
Một người viết: "Vâng, điều đó thật thô lỗ. Lẽ ra cô ấy nên hỏi trước".
Một người khác bình luận: "Không, đó là thô lỗ và tham lam. Tôi từng thấy bố mẹ vợ làm điều này và họ bị chế giễu vì điều đó".
Một người khác nói: "Tôi từng làm điều này vào cuối đêm khi họ nói rằng họ sẽ vứt nó đi. Thật lãng phí, tôi phải xin một cái hộp vì không có sẵn hộp Tupperware."
Một người dùng mạng viết: "Điều đó thật kinh khủng. Thật là thô lỗ. Rất khác nếu chủ nhà của bạn nói lấy một số thứ và đưa cho bạn một hộp đựng. Nhưng nếu bà ta chuẩn bị sẵn hộp Tupperware và đổ đầy nó thì thật thô lỗ và chộp giật".
Thảo Nguyên (Theo Mirro)

>> xem thêm

Bình luận(0)