Đến thăm nơi vừa ăn vừa chửi nhau tại Mỹ

Google News

Chỉ cần đặt chân vào nhà hàng, khách hàng ngay lập tức sẽ bị chửi như tát nước vào mặt. Những người lần đầu đến thường bỏ đi ngay lập tức vì cảm thấy bị xúc phạm quá đáng.

Dick Last Resort là một nhà hàng rất nổi tiếng ở Mỹ, nó được biết đến là nơi có đồ ăn rất ngon, giá cả phải chăng và đặc biệt là mọi người đến đây có thể chửi nhau thoải mái. Với những người lần đầu đến, chưa biết quy tắc của nhà hàng có thể sẽ choáng trước hành động cực kỳ thô lỗ của người phục vụ.
Den tham noi vua an vua chui nhau tai My
 
“Khỏi đọc thực đơn gì hết, anh đang làm tốn thời gian của tôi đấy”. Giọng một người phục vụ trẻ tuổi đang hét vào một người khách vừa ngồi xuống bàn ăn. Chưa kịp định thần lại thì khung cảnh nháo nhào, ồn ào trong quán cũng đủ khiến thực khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.
Den tham noi vua an vua chui nhau tai My-Hinh-2
 
Nguyên tắc của nhà hàng là phục vụ không được chào mà phải chửi khách và chẳng có chút gì tôn trọng khách hàng của mình cả.
Bên trong nhà hàng là những dãy bàn ghế được phục vụ theo phong cách gia đình. Có rất đông người tập trung ăn uống tại đây, đặc biệt họ đội những chiếc mũ giấy trông rất ngớ ngẩn. Mọi người có thể viết bất kỳ câu nói hay câu chửi gì cũng được lên trên chiếc mũ.
Den tham noi vua an vua chui nhau tai My-Hinh-3
 
Các món ăn ở đây không phong phú, đa số là thịt và khoai tây chiên, các món cá cũng rất ngon. Nhiều người chọn quán này làm quán ruột bởi phong cách khác lạ có phần quái gỡ. Khi ngồi trong này mọi người có thể chửi bới với nhân viên phục vụ để giải tỏa stress, tuyệt nhiên không bao giờ có chuyện đánh nhau xảy ra.
Điểm thu hút quái gỡ này đã khiến rất nhiều thực khách bỏ đi ngay lập tức vì không thể chịu đựng được những câu chửi một cách vô lý: “Tại sao tôi bỏ tiền ra ăn mà vẫn chịu đựng nghe người ta chửi như vậy”. Thế nhưng, nhiều người lại cho rằng đây chỉ là trò mua vui, không có gì đáng bận tâm, quan trọng là một không gian thoải mái và món ăn ngon là đã đủ để dừng chân tại nhà hàng này.
Theo Phan Hằng/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)