Đã xác định quốc tịch nạn nhân máy bay Airbus A320 rơi

Google News

(Kiến Thức) - Theo số liệu mới nhất, quốc tịch của các nạn nhân xấu số trên máy bay Airbus A320 rơi ở Pháp ngày 24/3 đã được xác định.

Theo số liệu từ hãng máy bay giá rẻ Đức Germanwings, trên chiếc máy bay gặp nạn có 72 người Đức, 35 người Tây Ban Nha, 2 người Australia, 2 người Argentina, 2 người Iran, 2 người Venezuela, 2 người Mỹ, 1 người Anh, 1 người Hà Lan, 1 người Colombia, 1 người Mexico, 1 người Nhật, 1 người Israel, 1 người Đan Mạch và 1 người Bỉ.
Hãng Germanwings đã nắm trong tay danh tính của hầu hết các hành khách, chỉ trừ một vài người chưa được xác định. Hãng đang tìm cách liên lạc với gia đình các nạn nhân nên thông tin của các hành khách vẫn chưa được công khai.
Da xac dinh quoc tich nan nhan may bay Airbus A320 roi
Các máy bay trực thăng của lực lượng cứu hộ đang cất cánh tới địa điểm xảy ra thảm kịch. 
Giám đốc điều hành của Germanwings Thomas Winkelman cho biết, tập đoàn Lufthansa có kế hoạch hỗ trợ điều trị tâm lý cho thân nhân các hành khách. Hãng cũng sẽ đưa thân nhân các nạn nhân tới hiện trường vụ tai nạn.
Trong một diễn biến khác, hãng Germanwings đã bỏ số hiệu chuyến bay 4U9525 và đăng ký một số hiệu mới nhằm tránh nhắc lại những kỷ niệm đau thương với chuyến bay định mệnh hôm 24/3.
Hiền Thảo (theo TL)

>> xem thêm

Bình luận(0)