Cựu tổng thống Obama về quê chơi golf, ăn đồ Thái

Google News

Cựu tổng thống Mỹ Barack Obama đang tận hưởng cuộc sống của một thường dân tại quê nhà sau khi rời khỏi Nhà Trắng.

Tuần này, Cựu tổng thống Mỹ Barack Obama chơi golf và ăn uống tại các nhà hàng nổi tiếng ở Hawaii. Ở mỗi nơi đi qua, ông đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ và những tay săn ảnh.
ABC News dẫn lời bà Maya Soetoro-Ng, đại diện nhà hàng Ẩm thực Noi Thai tại Trung tâm Royal Hawaiian, Honolulu cho biết ông Obama đã ghé qua đây vào hôm 14/3 và thưởng thức bữa tối tại phòng riêng cùng chị gái và nhóm bạn bè.
Quản lý nhà hàng, Ying Rosawan cho hay cựu tổng thống “rất thân thiện, gần gũi và đáng mến”.
Cuu tong thong Obama ve que choi golf, an do Thai
Ông Obama chụp ảnh cùng các nhân viên nhà hàng Ẩm thực Noi Thai. Ảnh: Facebook Noi Thai Cuisine - Hawaii. 
“Chúng tôi muốn mang đến bữa tối ngon miệng và yên tĩnh cho ông Obama và những người quen của ông ấy ở Noi Thai. Chúng tôi đã nỗ lực hết mình để đảm bảo sự riêng tư cho ngài cựu tổng thống, thậm chí thực khách ở các bàn khác cũng không hay biết ông ấy đang ở đây”, người quản lý nói.
Bà thông báo cho các nhân viên về sự xuất hiện của ông Obama trước khi ông đến không lâu. “Chúng tôi hy vọng sẽ được đón tiếp Obama trong những chuyến thăm tiếp theo của ông về Hawaii”, bà nói.
Bức ảnh ông Obama chụp cùng các nhân viên nhà hàng sau đó được đăng tải trên Facebook, kèm theo chú thích: “Thật vinh dự khi được chào đón cựu Tổng thống Barack Obama tại nhà hàng Ẩm thực Noi Thai. Ông ấy ấm áp và thân thiện giống như bao người bình thường khác”.
Đầu tuần trước, ông Obama đã đến chơi golf tại câu lạc bộ Mid Pacific Country ở Kailua. Ông cũng được cho là đã đến Hawaii vào ngày 13/3 và ăn tối tại nhà hàng Buzz's Steakhouse quen thuộc ở Kailua.
Theo Mai Anh/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)