Cực nóng: Người đến từ năm 2714 tiết lộ bí mật động trời

Google News

Một tài khoản trên mạng xã hội khẳng định đến từ năm 2714, đưa ra lời cảnh báo đáng sợ về việc Trái Đất sắp bị xâm chiếm.

Người tự nhận mình là nhà du hành thời gian này sử dụng tài khoản có tên "aesthetictimewarper", gây chú ý khi đăng tải các bài viết trên TikTok và Instagram, tuyên bố người ngoài hành tinh là có thật và sẽ sớm xâm chiếm Trái Đất. Đồng thời cho biết bản thân quay ngược thời gian để giúp đỡ nhân loại. 
Người này khẳng định bản thân sống vào năm 2714 và tuyên bố Khu vực 51 (tên gọi chung cho cơ sở tối mật của Lực lượng Không quân Hoa Kỳ - USAF) đang cố gắng tạo ra một chủng lai giữa người và động vật. Chủng đầu tiên sẽ thành công vào năm 2023, lai giữa người và chuột, sau đó sẽ là nhiều chủng khác hoàn toàn khác biệt người thường. 
Cuc nong: Nguoi den tu nam 2714 tiet lo bi mat dong troi
Nhà du hành thời gian từ năm 2714 tiên đoán người ngoài hành tinh sẽ sớm xâm chiếm Trái Đất. Ảnh: Science.org
Để chứng minh bản thân đến từ năm 2714, tài khoản này đã đưa ra lời tiên đoán những sự kiện sẽ xảy ra vào cuối năm 2021 và 2022. Đáng chú ý là tuyên bố về việc trong tháng 12 tới, 3 thiếu niên sẽ mở cánh cổng dẫn đến một vũ trụ luân phiên. Đồng thời khẳng định Atlantis, thành phố bị mất tích và bí ẩn nhất thế giới, sẽ được tìm thấy ở Đại Tây Dương vào năm 2022, lúc này nó đang là nơi sinh sống của người cá.
Trước đó, một người đàn ông cũng gây chú ý khi tuyên bố bản thân đến từ năm 2027 và bị mắc kẹt ở hiện tại sau khi may mắn sống sót sau vụ tuyệt chủng.
Người này tự gọi mình là Javier, hiện phải chấp nhận cuộc sống cô đơn tại một thành phố hoang vắng ở Tây Ban Nha. Sau khi tỉnh dậy trong bệnh viện vào một ngày năm 2021, Javier lại khẳng định thời điểm đó đang là ngày 13/2 của năm 2027. "Rất có thể có một mối liên kết nào đó giữa năm 2021 và 2027", Javier cho hay.

Thụy Sĩ mở lớp dạy ngôn ngữ của người ngoài hành tinh. Video: VTC14


Nguyễn Nguyễn (Theo Indiatimes)

>> xem thêm

Bình luận(0)