Con gái rơi từ tầng 5 xuống đất, mẹ hành động "sốc"

Google News

Chính mắt mình thấy con gái ruột của mình bị vùi trong tuyết giá rét sau khi rơi từ cửa sổ tầng 5 xuống vậy mà bà mẹ không hề gọi cấp cứu còn bỏ đi tiệc tùng thâu đêm.

Vụ việc xảy ra tại thành phố Zuyevka (Nga) mới đây khiến nhiều người bàng hoàng và không khỏi phẫn nộ vì sự lạnh lùng đến ghê rợn của người phụ nữ 30 tuổi.
Chuyện bắt đầu khi anh Evgeny Golovin nhốt vợ là Vile Evgenia Balabanova (30 tuổi) ở một căn phòng trong căn hộ của họ trên tầng 5 của tòa nhà. Lý do anh Golovin phải giam giữ vợ mình như vậy là vì người phụ nữ này không hề quan tâm đến gia đình, chồng con nên anh buộc phải nhốt vợ và con gái là cô bé Diana, 7 tuổi vào chung một căn phòng để vợ có thêm nhiều thời gian với con, biết đâu sẽ thay đổi được tâm tính của cô ta.
Con gai roi tu tang 5 xuong dat, me hanh dong
Chân dung người đàn bà độc ác với chính con đẻ của mình. 
Vậy nhưng với bản tính thích ăn chơi, tiệc tùng, Balabanova không thể ngồi yên đối mặt với 4 bức tường như vậy nên cô ta nghĩ ra cách buộc tấm ga trải giường và chăn, rèm lại với nhau rồi nhảy xuống. Nhưng thay vì một mình tìm cách trốn thoát, người phụ nữ này còn bắt con gái nhỏ của mình phải đu xuống trước để... thử độ chắc của những tấm chăn ga.
Kết quả là cô bé Diana bị ngã từ tầng 5 xuống đất và rơi đám tuyết lạnh giá phía dưới. Và thay vì hốt hoảng gọi xe cấp cứu, Balabanova thản nhiên đi đến quán bar để tiệc tùng suốt đêm hôm đó, bỏ mặc cô bé cóng đơ người vì giá rét.
May mắn là một người hàng xóm đã phát hiện ra cô bé và gọi xe cứu thương đến. Suốt 2 ngày con gái cấp cứu ở bệnh viện, chỉ có anh Golovin ở cạnh con. Bé Diana bị chấn thương với nhiều vết bầm tím trên cơ thể, đặc biệt là tinh thần cô bé bị hoảng loạn vì sốc và sợ hãi.
Một phát ngôn viên của bệnh viện cho biết: "May mắn cô bé ngã vào tuyết nên không bị gãy xương hoặc nặng hơn là tử vong. Cô bé ở bệnh viện 2 ngày, sau đó được xuất viện".
Một người hàng xóm nói: "Sau khi gây chuyện, cô ta (ám chỉ Balabanova) thản thiên bỏ đi và uống rượu trong quán bar suốt đêm trong khi chồng cô ta đang ở trong bệnh viện với con gái của họ".
Theo Helino

>> xem thêm

Bình luận(0)