Cô gái Bulgaria suýt tử vong sau 8 tháng làm nô lệ tình dục

Google News

Hình ảnh chụp lại cho thấy thương tích khủng khiếp của một cô gái bị ép làm nô lệ tình dục.

Một nô lệ tình dục Bulgaria vừa tiết lộ những hình ảnh thương tích của mình sau khi bị ép buộc bán dâm suốt 8 tháng ở Hague, Hà Lan.
Co gai Bulgaria suyt tu vong sau 8 thang lam no le tinh duc
Thương tích kinh khủng của cô gái Bulgaria từng bị ép làm nô lệ tình dục. 
Trên người cô gái 20 tuổi đầy vết bầm tím và sẹo do thường xuyên bị những kẻ buôn người đánh đập.
Hình ảnh khủng khiếp được chụp bởi một nhân viên từ thiện người Áo - Norbert Ceipek - nhằm nâng cao nhận thức về nạn buôn người, theo Daily Mail.
Ảnh cho thấy thương tích của nạn nhân sau khi bị đánh đập dữ dội, bao gồm chấn thương đầu và một vết sẹo khổng lồ trên bụng. Môi, mũi và mắt của cựu nô lệ tình dục cũng bị sưng tấy.
Ông Ceipek chuyển đến sống ở Bulgaria sau khi nghỉ hưu. Tại đây, ông mở một trung tâm đặc biệt để giúp nạn nhân buôn người.
Mặc dù tổ chức phi chính phủ của Ceipek nhận được hỗ trợ tài chính từ chính phủ Bungaria và một số khoản đóng góp, nhưng vẫn không đủ để giúp đỡ tất cả các nạn nhân.
Co gai Bulgaria suyt tu vong sau 8 thang lam no le tinh duc-Hinh-2
Hình ảnh khủng khiếp được chụp bởi một nhân viên từ thiện người Áo - Norbert Ceipek - nhằm nâng cao nhận thức về nạn nhân buôn người. 
Ceipek nói: "Một cô gái trẻ, 20 tuổi, đã quen một thanh niên trẻ. Anh ta hứa hẹn tình yêu với cô và đưa cô đến Hà Lan.
“Khi đến nơi, cô nhận ra mình phải làm gái mại dâm trên đường phố với một người Bungaria và hai người Nigeria khác. Cô không muốn nhưng với sự đánh đập và các biện pháp cưỡng chế khác, cô buộc phải tuân thủ và làm mại dâm 8 tháng.
"Trong chuyến đi về quê hương, cả hai người Bungaria đã cố gắng trốn thoát. Nhưng thật không may cô ấy bị anh ta (má mì) bắt lại.
"Vì cô gái kia đã chạy trốn thành công, hắn ta giận dữ đến nỗi đánh đập cô gái trẻ. Thậm chí hắn còn dùng đồ vật đánh cô suýt chết", Ceipek kể lại.
Nạn nhân sau đó bị ném ra khỏi xe ô tô, ngay trước cửa bệnh viện. Khi kẻ buôn người bị bắt, hắn rất ngạc nhiên khi biết nạn nhân vẫn còn sống.
Bệnh viện Bulgaria đã chăm sóc cô gái nhưng cô phải rời bệnh viện sau 5 tuần vì không có bảo hiểm và không thể trả tiền.
Hiện cô gái giấu tên đang sống tại một nơi trú ẩn của nhà từ thiện Ceipek. Ông đang cố gắng gây quỹ để trả chi phí điều trị cho cô gái.
Theo Trà My/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)