Clip: Kinh hoàng thầy giáo bị nữ sinh xịt hơi cay vào mặt YAHOO 15

Google News

Một nữ học sinh trung học ở Tennessee, Hoa Kỳ đã xịt hơi cay vào mặt giáo viên sau khi bị thầy giáo tịch thu điện thoại trong giờ học.

 

 Ngày 8/5, New York Post đưa tin, đoạn phim được quay bằng điện thoại di động trong giờ học hôm thứ Sáu (ngày 5/8) tại trường trung học Antioch đã ghi lại cảnh một học sinh ngỗ ngược đối đầu với giáo viên của mình sau khi điện thoại của cô bị tịch thu.

Theo người dùng Reddit @Lazy_Mouse3803 - người đã chia sẻ đoạn clip này, lý do nữ học sinh bị tịch thu điện thoại là do đã nhắn tin và tìm kiếm câu trả lời trên Google với bài tập ở trường.

Trong đoạn video dài một phút, có thể thấy nữ sinh đang cố gắng giành lấy lại điện thoại từ giáo viên. Sau đó, nữ sinh đã xịt hơi cay vào mặt thầy giáo khiến người thầy khuỵu xuống.

Một người khác từ lớp học bên cạnh đã can ngăn khi nữ sinh tiếp tục yêu cầu giáo viên trả lại điện thoại.

Theo người đăng video, đây là lần thứ hai thầy giáo này bị học sinh hành hung. Hai tháng trước đó, cũng chính giáo viên này đã bị học sinh hành hung khi bắt quả tang học sinh gian lận trong thi cử.

Sau khi đoạn video được lan truyền, cư dân mạng đã nhanh chóng đứng ra bảo vệ thầy giáo và lên án hành vi của học sinh, nhiều người kêu gọi bắt giữ và đuổi học nữ sinh ngỗ ngược này..

Theo Quốc Tiệp/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)