Chuyện Hitler cho làm búp bê tình dục giống người để phục vụ binh lính

Google News

Trùm phát xít Adolf Hitler được cho là từng ra lệnh chế tạo búp bê tình dục phục vụ binh lính vì có quá nhiều người quan hệ với gái mại dâm.

Chuyen Hitler cho lam bup be tinh duc giong nguoi de phuc vu binh linh
Hitler được cho là từng ra lệnh chế tạo hàng loạt búp bê tình dục phục vụ binh sĩ. 
Theo Vintage News, Thế chiến 2 leo thang khi phát xít Đức chiếm quyền kiểm soát Paris. Việc các binh lính Đức tìm đến gái mại dâm để giải khuây được cho là lý do khiến Hilter “điên đầu”.
Thống chế Heinrich Himmler phải thừa nhận: “Chúng ta cần phải bảo vệ sức khỏe của binh sĩ để họ có thể tiếp tục chiến tranh chớp nhoáng”.
Có tài liệu viết rằng, đích thân Hitler đã ký lệnh khởi động dự án chế tạo búp bê tình dục tóc vàng, mắt xanh để phục vụ binh sĩ trong các chuyến hành quân xa nhà.
Để đạt yêu cầu đặt ra, búp bê tình dục cần phải khiến binh sĩ cảm giác chạm vào người thật, phần thân búp bê tình dục có thể di chuyển được như thật và cấu tạo của búp bê tình dục cũng phải giống thật.
Búp bê tình dục thậm chí còn được thử nghiệm tại hòn đảo Jersey nằm giữa Anh và Pháp.
Himmler ấn tượng đến mức đề xuất 50 búp bê tình dục riêng cho lực lượng SS, một trong những đơn vị tinh nhuệ nhất của phát xít Đức.
Nhưng dự án bị hủy bỏ năm 1942 vì các binh sĩ Đức không muốn mang theo búp bê tình dục khi hành quân, có thể là do xấu hổ trong trường hợp bị quân đồng minh bắt sống.
Đây là những nội dung đăng tải trong cuốn sách “Dự án Borghild” của tác giả Graeme Donald.
Ông Donald nói: “Đây chỉ một trong hàng loạt các ý tưởng điên rồ mà phát xít Đức tạo ra trong thời chiến. Tất cả số búp bê tình dục này đều bị đốt cháy trong chiến dịch ném bom của quân đồng minh ở Desden, một thành phố của Đức”.
Trên thực tế, quân đồng minh không hề tìm thấy những bằng chứng rằng Dự án Borghild đã chế tạo ra những búp bê tình dục đầu tiên.
Vì các binh sĩ Đức không muốn mang búp bê tình dục ra chiến trường nên các chuyên gia sau này cho rằng, Hitler đã cắt nguồn cấp tiền trước khi các búp bê tình dục đầu tiên được chế tạo.
Dự án Borghild cũng có thể chỉ là sản phẩm tưởng tượng trong thời chiến của quân đồng minh nhằm làm giảm uy tín của trùm phát xít Hitler và các binh sĩ Đức.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)