Chuẩn bị lấy chồng, cô gái được bố mẹ đẻ tặng quà 'khủng'

Google News

Trước hôm về nhà chồng, nàng dâu mới quay một đoạn clip để khoe số quà bồi cưới cực “khủng” được bố mẹ tặng.

Ống kính của cô dâu lướt qua căn nhà được trang hoàng bắt mắt ở thành phố Hàm Đan (Hà Bắc, Trung Quốc), khắp nơi là sắc đỏ vui mừng, trên bàn là đủ loại trái cây đắt tiền. Song, đó chưa phải là khung cảnh choáng ngợp nhất.

Chuan bi lay chong, co gai duoc bo me de tang qua 'khung'

Chuan bi lay chong, co gai duoc bo me de tang qua 'khung'-Hinh-2

Vừa bước vào phòng tân hôn, hàng loạt món quà được đóng gói tinh xảo, xếp chật kín giường và cả sàn nhà khiến ai xem cũng phải há hốc mồm kinh ngạc. Cô dâu vui vẻ giới thiệu đây là số lễ bồi cưới mà bố mẹ cho mình mang về nhà chồng, với tổng giá trị lên đến 228.000 tệ (hơn 810 triệu đồng).

Chuan bi lay chong, co gai duoc bo me de tang qua 'khung'-Hinh-3

Không chỉ trang sức quý giá, bố mẹ cô dâu còn chu đáo chuẩn bị mỹ phẩm và dụng cụ trang điểm để con gái mang theo về bên chồng. Trước tấm lòng của hai đấng sinh thành, cô vô cùng xúc động và tha thiết bày tỏ lòng biết ơn. 

Chuan bi lay chong, co gai duoc bo me de tang qua 'khung'-Hinh-4

Nhìn qua có thể thấy gia cảnh cô dâu không quá giàu có, nhưng khi gả con gái, bố mẹ cô vẫn “mạnh tay” chi tiền bồi cưới ngang ngửa với sính lễ nhà trai mang đến cho con được nở mày nở mặt, cũng có “đường lui” sau này nếu chẳng may hôn nhân không hạnh phúc. Tình yêu thương sâu sắc, không chút vụ lợi của họ khiến cư dân mạng cảm động, không ngừng khen cô dâu có phúc, được bố mẹ cưng chiều.

Theo Song Long/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)