Chồng đùng đùng đòi ly hôn vì nhìn thấy mặt mộc của vợ

Google News

Không thể nhận ra người vợ sau khi bỏ lớp hóa trang, một người đàn ông Ai Cập đã đệ đơn xin ly hôn.

Theo Odditycentral, người đàn ông giấu tên đưa ra quyết định này sau một tháng chung sống. Cả hai quen nhau thông qua mạng xã hội, nơi phụ nữ thường đăng tải những bức hình "sống ảo" lung linh. 
Sau vài tuần hẹn hò, người đàn ông bị hấp dẫn bởi vẻ ngoài của cô gái và quyết định cùng cô kết hôn. Thế nhưng, buổi sáng sau đêm tân hôn, người đàn ông tá hỏa khi lần đầu nhìn thấy mặt mộc của vợ.
"Lần đầu tiên tôi nhìn thấy cô ấy không trang điểm là buổi sáng sau đêm tân hôn, đầu tóc rối bù và gương mặt hoàn toàn xa lạ. Tôi thực sự bị sốc, cô ấy trong không hề giống người tôi gặp trước khi kết hôn", người chồng thất vọng nói trước tòa án. "Tôi đã xem những bức hình của cô ấy trên mạng xã hội, hoàn toàn khác lúc cô ấy không trang điểm. Tôi muốn ly hôn vì cô ấy đã lừa dối tôi".
Chong dung dung doi ly hon vi nhin thay mat moc cua vo
 Người đàn ông không thể chấp nhận được mặt mộc của vợ. Ảnh: Damir Spanic/Unsplash
Truyền thông Ai Cập cho hay, người đàn ông này sau đó đã cố gắng chấp nhận ngoại hình thực của vợ. Thế nhưng sau một tháng, anh quyết định cho cả hai lối đi riêng.
Đây không phải lần đầu tiên xảy ra sự việc "thật như đùa" này. Trước đó, một người đàn ông đến từ Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất cũng quyết định ly hôn chỉ vài ngày sau đám cưới.
Sau khi hôn nhân tan vỡ, người vợ phải tìm đến bác sỹ để các trở ngại tâm lý. Cô chia sẻ việc bị chồng tố cáo cô lừa dối bằng cách trang điểm quá đậm, cũng như không bao giờ cho anh thấy mặt mộc trước ngày họ tổ chức đám cưới. 
Chỉ sau khi đến bãi biển thư giãn, lớp hóa trang bị nước cuốn trôi, người chồng mới bàng hoàng. "Anh ấy nói không thể nhận ra tôi rồi lập tức đòi ly hôn", người vợ buồn bã. 

Báo động tình trạng ly hôn ở các gia đình trẻ. Video: VTV24


Nguyễn Nguyễn (Theo Odditycentral)

>> xem thêm

Bình luận(0)