Choáng váng vì thú cưng mini “hóa” lợn nái khổng lồ sau 3 năm

Google News

Người phụ nữ ở Brazil tưởng rằng mua lợn cảnh mini làm thú cưng nhưng sau 3 năm nuôi dưỡng, giờ con vật đã nặng tới 250 kg.

Rosangela dos Santos Lara, giáo viên 59 tuổi, ở thị trấn ven biển Peruibe, gần thành phố Sao Paulo của Brazil. Bà mua lợn con ở chợ ba năm trước vì người bán khẳng định nó là giống lợn mini, phù hợp nuôi làm thú cưng. Bà Rosangela mang về nhà và đặt tên là Lilica.
Choang vang vi thu cung mini “hoa” lon nai khong lo sau 3 nam
Bà Rosangela dos Santos Lara và lợn cưng Lilica. Ảnh: Reuters. 
Tuy nhiên, thực chất đó là con lợn nái và chỉ sau 3 năm nó đã đạt trọng lượng 250 kg, ăn 5 kg rau quả cùng thức ăn gia súc mỗi ngày, tiêu tốn phần lớn chi phí sinh hoạt eo hẹp của gia đình bà.
Choang vang vi thu cung mini “hoa” lon nai khong lo sau 3 nam-Hinh-2
Chỉ sau 3 năm, lợn cưng đã đạt trọng lượng 250 kg.
Rosangela chia sẻ rằng mặc dù người bán đã lừa bà nhưng bà vẫn đối xử rất tử tế với Lilica. Nó vẫn được ngủ trên tấm đệm trong phòng ngủ của bà và người chồng Nelson, một ngư dân thất nghiệp.
"Tôi mua vì nghĩ rằng nó sẽ là con lợn mini, nhưng rồi nó đã biến thành con lợn khổng lồ", Rosangela chia sẻ trong lúc cùng Lilica đang nằm dài trước ghế sofa của gia đình, xung quanh là chó và mèo. "Nó đến để mang lại niềm vui cho tôi. Mọi người bảo tôi điên, nhưng đơn giản là tôi yêu động vật".
Choang vang vi thu cung mini “hoa” lon nai khong lo sau 3 nam-Hinh-3
Có người trả 81 triệu đồng để mua Lilica về mổ thịt nhưng bà Rosangela quyết không bán. 
Việc bán Lilica sẽ giúp gia đình bà Rosangela giảm bớt gánh nặng tài chính gia đình nhưng bà không quan tâm điều đó.
"Có người trả tôi 20.000 reais (81 triệu đồng) để mua Lilica về mổ thịt, nhưng tôi nhất quyết không bán", bà cho hay.

Mời độc giả xem video "Khi sao Việt gia nhập hội làm “sen”: Thánh cuồng thú cưng như Jsol cũng chưa chơi lớn bằng Bảo Anh". Nguồn: Banhton Netna.


Thảo Nguyên (Theo Reuters)

>> xem thêm

Bình luận(0)