Chết thảm vì ngồi trong thùng nước sôi để trừ tà

Google News

Thêm một trường hợp đau lòng xảy ra khiến mọi người phải cân nhắc thật nhiều trước khi quyết định chữa bệnh theo phương pháp mê tín dị đoan.

Người phụ nữ họ Lý đã chết tức tưởi bởi phương pháp mê tín dị đoan khi tình nguyện chui vào trong thùng gỗ và bị hấp cho đến chết. Vụ việc đau lòng trên xảy ra vào tối 27/2 ở TP.Quảng Nguyên, phía Tây Nam tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.
Thông tin ban đầu cho biết, bà Lý bị ốm nhiều năm và đã chữa trị nhiều nơi nhưng không khỏi. Trong lúc không còn hy vọng, bà đã bị 2 thầy phù thủy ở địa phương thuyết phục rằng sẽ xua đuổi tà ma và chữa khỏi bệnh cho bà bằng cách ngồi vào trong thùng nước đun sôi để trừ tà.
Chiếc thùng đựng nước sôi đã cướp đi sinh mạng của người phụ nữ nghèo khổ, bệnh tật. 
Tuy nhiên, vào khoảng 9 giờ tối hôm đó, hàng xóm xung quanh vội vã chạy tới nhà bà Lý sau khi nghe thấy tiếng hét thất thanh của bà. Hai thầy phù thủy đang có mặt để "chữa bệnh" cho bà Lý lúc đó đều cam đoan rằng đó là tiếng hét của ma quỷ từ trong cơ thể người bệnh.
Dẫu vậy, mọi người vẫn không thể tin khi chứng kiến người hàng xóm của mình đang giãy dụa đầy đau đớn trong thùng nước sôi và tức tốc đưa bà ra ngoài. Lúc này, khuôn mặt bà Lý đã chuyển sang sắc đen và không còn đứng vững được nữa. Tuy các bác sĩ trong khu vực đã tới ngay sau đó nhưng bà không thể qua khỏi vì bị bỏng quá nặng.
Hiện cảnh sát tiến hành điều tra thêm và bắt tạm giam hai thầy phù thủy để chờ ngày xét xử.
Mời quý độc giả xem video:
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)