Chết sốc giá tiền trang trại của công nương Meghan Markle và hoàng tử Harry

Google News

Đây chính là nơi ở bí mật của công nương Meghan Markle và hoàng tử Harry. Khu trang trại có giá hàng triệu đô la và được nhiều người khen ngợi vì vẻ đẹp của nó.

Hình ảnh đầu tiên được báo chí quốc tế chia sẻ là một khu trang trại nằm trên một ngọn đồi với khung cảnh hữu tình xinh đẹp. Khu trang trại này chính là nơi tổ chức những cuộc hội hè gặp gỡ bạn bè của cặp đôi vợ chồng hoàng gia. Những nhân vật nổi tiếng thế giới như George, Amal Clooney, Serena Williams thường được mời đến nơi ở bí mật này.
Chet soc gia tien trang trai cua cong nuong Meghan Markle va hoang tu Harry
 Trang trại thuê lại của vợ chồng hoàng tử Harry.
Được biết, khu trang trại có tên Cotswold nằm trên một trong những ngọn đồi thuộc khu vực Oxfordshire. Đây là nơi vợ chồng hoàng tử Harry - Meghan Markle yêu thích chỉ xếp sau lâu đài Cottage ở cung điện Kensington.
Theo đó, khu trang trại được xây dựng từ thế kỷ 18, được xếp hạng II trong danh sách bảo tồn quốc gia và nằm trên một quả đồi rộng hơn 1,6 ha. Nơi đây có 4 phòng ngủ với 1 phòng được chuyển đổi thành phòng thay đồ, một nhà kho cũng được cải tạo để thành khu bếp rộng rãi với các cửa sổ kéo dài từ sàn tới kịch trần. Bên cạnh nhà chính còn có một nhà phụ với hai phòng ngủ dành cho khách hoặc người làm.
Bà Doria Ragland, mẹ của công nương Meghan Markle cũng từng đến trang trại này. Theo một người bạn thân thiết của cặp đôi hoàng gia tiết lộ: "Đây là một nơi có cảnh quan tuyệt đẹp và cực kỳ riêng tư. Khu trang trại này khiến người ta đến mà không muốn về bởi sự yên bình, ấm áp của nó".

Chet soc gia tien trang trai cua cong nuong Meghan Markle va hoang tu Harry-Hinh-2
Vợ chồng hoàng tử Harry và Meghan Markle thuê trang trại giá triệu đô để ở. 
Người bạn này còn bổ sung: "Meghan quá thích nơi đây. Cô cùng chồng thường dắt chó đi dạo vòng quanh hoặc tổ chức những bữa tiếc cùng bạn bè mà vẫn giữ được sự riêng tư".
Nhiều người bị choáng ngợp với khu trang trại xinh đẹp và nghĩ rằng vợ chồng công nương Meghan Markle đã mua nơi đây. Tuy nhiên, họ mới thuê khu trang trại này vào đầu năm 2018. Họ có hợp đồng thuê trọn gói trong vòng 2 năm.
Theo Dailymail

>> xem thêm

Bình luận(0)