Ấn Độ: Xe khách lao xuống sông hơn 30 người thiệt mạng

Google News

(Kiến Thức) - Đã có ít nhất 32 người thiệt mạng sau khi một chiếc xe khách lao khỏi cầu rơi xuống lòng sông Banas ở bang Rajasthan, phía tây Ấn Độ.

Theo RT đưa tin, hôm nay 23/12 một chiếc xe khách Ấn Độ lao xuống sông từ độ cao 30 mét khi đang di chuyển trên cây cầu bắt qua sông Banas gần thị trấn Sawai Madhopur thuộc bang Rajasthan, phía tây Ấn Độ.
RT dẫn lại nguồn truyền thông Ấn Độ cho thấy chiếc xe khách trên chìm một nửa xuống sông Banas và các nhân viên cứu hộ Ấn Độ đang cố gắng trục vớt các thi thể từ xe này.
Hình ảnh hiện trường từ vụ tai nạn. Ảnh: Andhrawishesh.com.
"Chúng tôi trục vớt được 32 thi thể từ chiếc xe và đã đưa ít nhất 15 người bị thương đến bệnh viện", Kailash Chand Verma một quan chức địa phương trả lời phỏng vấn AFP cho biết.
Ông này còn cho hay các nhân viên cứu hộ được trang bị máy cắt thép đã nhanh chóng tới hiện trường vụ tai nạn để giải cứu những người mắc kẹt bên trong xe.
Mời độc giả xem video: Cận cảnh hiện trường vụ tai nạn xe buýt thảm khốc ở Ấn Độ. (Nguồn RT)
Nhà chức trách vẫn chưa xác nhận nguyên nhân gây ra vụ tai nạn xe khách trên, tuy nhiên những người sống sót nói rằng tài xế bị mất lái trong lúc cố vượt một chiếc xe khác, bản thân chiếc xe khách trên cũng chở số người quá quy định khi nó chỉ được phép chở tối đa 34 khách.
Ấn Độ là một trong những nước có số người chết vì tai nạn giao thông đường bộ cao nhất thế giới. Hơn 150.000 người thiệt mạng mỗi năm, hầu hết sự vụ là do các cung đường xấu, phương tiện kém chất lượng và lái xe cẩu thả.
Trà Khánh

>> xem thêm

Bình luận(0)