Ám ảnh ban công đầy đầu búp bê rùng rợn ở Caracas

Google News

Ban công chất đầy những con búp bê cũ kỹ là tác phẩm nghệ thuật gây ám ảnh của nghệ sĩ Etanis Gonzalez ở Caracas, Venezuela.

Nghệ sĩ Etanis đã dành thời gian thu thập số lượng lớn búp bê và tận dụng chính ban công tầng 2 căn nhà tại thủ đô Caracas, Venezuela của mình để dựng nên một ban công búp bê có khả năng làm giật mình bất kì người đi đường nào.
Am anh ban cong day dau bup be rung ron o Caracas
Mọi người hầu như đều bị ám ảnh bởi chiếc ban công xếp đầy những chiếc đầu búp bê cũ như dõi mắt theo người qua lại. 
Đi ngang qua công trình “Ban công búp bê” vào ban ngày là đủ đáng sợ rồi nhưng nếu làm điều đó vào ban đêm vắng vẻ thì thực sự kinh dị. Chắc chắn không nhiều người dám thử trải nghiệm hú vía này.
Theo RT, nghệ sĩ Etanis Gonzalez đã mất 3 năm để hoàn thành ban công búp bê này. Ông phải gắn từng chiếc đầu búp bê bằng tay, từng chiếc một, rất cẩn thận.
Am anh ban cong day dau bup be rung ron o Caracas-Hinh-2
Ban công búp bê chỉ đơn thuần là một trong nhiều tác phẩm nghệ thuật sắp đặt của Etanis Gonzalez. 
Theo Jonathan, con trai của ông Gonzalez, tác phẩm nghệ thuật rùng rợn này được lấy cảm hứng từ tình bạn của gia đình họ với ông Jesús Poleo, một tài xế người Caracas sở hữu chiếc xe tải được trang trí bằng búp bê.
Ban đầu, ban công chất đầy đầu búp bê đã gây tranh cãi rất nhiều trong khu phố và một số hàng xóm của Gonzalez cố gắng thu thập chữ ký để yêu cầu gia đình người nghệ sĩ này tháo những chiếc đầu con búp bê xuống. Tuy nhiên sau cùng, mọi thứ đã lắng xuống và bây giờ mọi người đã chấp nhận ban công như một địa danh của địa phương.
Am anh ban cong day dau bup be rung ron o Caracas-Hinh-3
Ông Etanis Gonzalez bên cạnh tác phẩm độc đáo nhưng không kém phần rùng rợn của mình. 
Đây quả thật là sự kết hợp hoàn hảo giữa sáng tạo nghệ thuật và ý định hù dọa người đi đường yếu bóng vía.
Ngoài sưu tầm búp bê, ông còn thỏa mãn thiên hướng sáng tạo lập dị của mình bằng thú vui thu thập các mẫu bàn tay bằng gỗ.

Mời độc giả theo dõi video "Khi bức tường bất ngờ đổ sập và những ám ảnh còn mãi". Nguồn: VTV24.


Thảo Nguyên (Theo Oddity Central)

>> xem thêm

Bình luận(0)