8 lần cưới vợ, 8 lần lừa sạch tiền của vợ bỏ trốn

Google News

Người vợ trẻ rất bất ngờ khi phát hiện ra rằng trước mình, Kadhar đã lấy 7 người vợ và lừa tiền bằng thủ đoạn tương tự.

Một người phụ nữ 28 tuổi từ làng K.Pudur đã khiếu nại lên thành phố Madurai, sau khi người chồng thứ hai của cô đã lừa kết hôn rồi bỏ trốn cùng tiền, vàng.
Theo Dân Việt, người phụ nữ tên Banu nói rằng, chồng cũ từng lấy 7 người vợ ở nhiều khu vực khác nhau và cũng lừa tiền họ. Cô đã yêu cầu cảnh sát truy tìm dấu vết người chồng và lấy lại tài sản bị trộm mất.
Theo thông tin từ cảnh sát, Banu kết hôn lần đầu năm 2011 nhưng li dị sau đó một năm. Trong chuyến ghé thăm đền thờ Hồi giáo ở Othakadai, cô gặp một người đàn ông tên Thaslima từ Ellis Nagar. Cả hai làm thân rồi trở thành bạn bè và thường xuyên chia sẻ những câu chuyện cuộc sống với nhau.
8 lan cuoi vo 8 lan lua sach tien cua vo bo tron
Banu cho biết, người chồng thứ hai của cô đã lừa kết hôn rồi bỏ trốn cùng tiền, vàng. Ảnh minh họa. 
Một ngày, Thaslima giới thiệu người đàn ông tên Kadhar Basha cho Banu và nói rằng, Kadhar rất muốn kết hôn cùng cô. Kadhar tự giới thiệu mình là một nhân viên nhà ga tại quận Virudhunagar.
Ban đầu Banu không muốn kết hôn, tuy nhiên, Thaslima thuyết phục làm cô chấp nhận lời đề nghị này. Cả hai mới kết hôn ngày 26/5 vừa qua.
Những ngày đầu tiên trôi qua rất êm ả với Banu. Ngày 2/7, Kadhar nói với vợ rằng mình lên nhà ga làm việc. Sau khi chồng rời khỏi nhà, Banu phát hiện ra số vàng và tiền trị giá 116 triệu đồng đã “không cánh mà bay”. Khi gọi điện cho chồng, Kadhar nói rằng mình cầm tiền vì có việc gấp và sẽ trả trong thời gian sớm.
Tuy nhiên vài ngày sau đó, Kadhar không quay trở về nhà và cũng không trả lời điện thoại của Banu. Cô gái trẻ sinh nghi và đi tìm hiểu về thân thế người chồng có hành tung kì lạ. Cô rất bất ngờ khi phát hiện ra rằng, trước mình, Kadhar đã lấy 7 người vợ và lừa lấy tiền bằng thủ đoạn tương tự.
Theo Người Đưa tin

Bình luận(0)