Chú chó thông minh giúp chủ nhân thoát khỏi trầm cảm

Google News

(Kiến Thức) - Tai nạn thảm khốc khiến một người đàn ông gần như tê liệt cảm xúc nhưng nhờ có chú chó thông minh, ông được an ủi phần nào.

Nhờ có chú chó thông minh, ông Brian Colbree được an ủi phần nào sau nỗi đau. Brian Colbree và gia đình của ông đang rất vui vẻ sau một kỳ nghỉ gia đình. Tuy nhiên, trên đường trở về nhà ở cao tốc Utah, họ Brian đã gặp phải thảm kịch lớn nhất cuộc đời mình. Một chiếc xe mất lái đâm vào xe của gia đình ông, giết chết ngay lập tức Keegan, con trai của Brian và một chú chó. Vợ của ông, cô DeeAnn, nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi bởi chấn thương quá nặng, cô qua đời tại bệnh viện. Một người thân khác trong gia đình, người lái xe, cũng bỏ mạng trong thảm kịch này. 
Chu cho thong minh giup chu nhan thoat khoi tram cam
 Ông Brian đau khổ trả lời những câu hỏi của phóng viên.
Những người còn sống gồm có Brian, con gái của ông, Katie và chú chó Grizzly Bear. Với Katie, nỗi đau quá lớn khiến cô bé chưa thể tin đó là sự thật. Còn với Brian, con tim ông đã hoàn toàn vỡ nát nhưng ông biết ông phải gắng gượng, vì còn cô con gái Katie đang rất cần một chỗ dựa. Với Grizzly Bear, chú chó biết lúc này mình phải dũng cảm, luôn ở bên ông chủ để giúp ông chủ nguôi ngoai đi phần nào.
Chu cho thong minh giup chu nhan thoat khoi tram cam-Hinh-2
 Grizzly Bear dường như thấu hiểu được sự đau đớn tột độ của ông chủ nên luôn ngoan ngoãn im lặng, nhẹ nhàng an ủi Brian.
Khi nói chuyện với các phóng viên, ông Brian bồng chú chó Grizzly Bear lên đùi và những người chứng kiến cảnh tượng đó đã ngạc nhiên vì dường như chú chó hiểu được nỗi đau đớn của ông chủ. Một lúc mất đi ba người thân quả thực là cú sốc không phải ai cũng gượng dậy được. Grizzly Bear ngoan ngoãn nằm trong lòng ông Brian, thỉnh thoảng lại liếm tay, đẩy mũi an ủi, chia sẻ khi thấy ông Brian sắp không kiểm soát được cảm xúc.
Mọi người đều cho rằng, chú chó an ủi chủ nhân rất nhẹ nhàng, có vẻ nó hoàn toàn hiểu được hoàn cảnh và nỗi đau mất đi ba thành viên trong gia đình của ông chủ. Chính vì thế chú chó luôn quấn quít không rời ông Brian, khi được bồng lên cũng cực kỳ ngoan ngoãn, ánh mắt chớp chớp đầy sự đồng cảm với ông chủ.
Đinh Ngân (theo DD)

Bình luận(0)